Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Lionel Messi hạnh phúc ở Argentina

Thứ Tư 02/06/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, vợ tiền đạo Lionel Messi – Antonela đã đăng ảnh tình cảm bên chồng. Gia đình M10 hiện đang có mặt ở quê nhà Argentina.
Tiền đạo Lionel Messi thậm chí rời Tây Ban Nha trở lại Argentina khi mà Barca còn chưa thi đấu với Eibar ở vòng đấu cuối cùng ở La Liga. HLV Ronald Koeman đã quyết định cho M10 nghỉ ngơi sớm, bởi họ đã không còn cơ hội vô địch.
messi
messi

Vợ đăng ảnh tình tứ bên Messi


Messi, vợ và các con hiện đang có mặt ở quê nhà. Cầu thủ sinh năm 1987 chuẩn bị cùng ĐT Argentina tham dự Coppa America 2021. Giải đấu này đã được chuyển sang Brazil sau khi cả Colombia và Argentina đều không thể diễn ra giải đấu do các vấn đề về xã hội và Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân, Antonela – vợ Messi đã đăng ảnh 2 hình ảnh chụp chung với chồng. Trong khi người đẹp tươi cười thì M10 tỏ ra khá suy tư. Có lẽ vấn đề tương lai đang được cầu thủ 34 tuổi quan tâm nhiều nhất.

Hợp đồng của Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến hết ngày 30/6, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. M10 muốn đội chủ sân Camp Nou chứng tỏ tham vọng trước khi có gia hạn hợp đồng hay không.

Barca vừa chiêu mộ Sergio Aguero, người bạn thân của Messi ở ĐT Argentina. M10 đã gửi lời chúc đến đồng đội. El Kun cũng có một vài lời muốn gửi Messi. Theo đó, anh muốn cầu thủ đồng hương tiếp tục gắn bó với Barca. Aguero khao khát được chơi bóng bên cạnh Messi ở đội bóng xứ Catalan.

Mới đây, Chủ tịch của Barca - Joan Laporta khẳng định rằng cuộc đàm phán gia hạn với Messi đang diễn ra tốt đẹp. Ông tự tin vào việc Barca có thể giữ chân cầu thủ 34 tuổi.
Chủ tịch Barca tiết lộ quá trình đàm phán gia hạn với MessiChủ tịch Barca tiết lộ quá trình đàm phán gia hạn với Messi
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta khẳng định rằng cuộc đàm phán gia hạn với tiền đạo Lionel Messi đang diễn ra tốt đẹp
Sergio Aguero có vài lời muốn gửi Lionel MessiSergio Aguero có vài lời muốn gửi Lionel Messi
Sau khi cập bến Barca với một bản hợp đồng 2 năm, tiền đạo Sergio Aguero đã có những lời nhắn gửi đến bạn thân Lionel Messi.
De Jong hy vọng cầu thủ hay nhất thế giới ở lại BarcaDe Jong hy vọng cầu thủ hay nhất thế giới ở lại Barca
Frenkie de Jong đánh giá Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tới lúc này và hy vọng người đồng đội sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona.
Điểm tin bóng đá tối 27/5: MU tăng tốc vụ VaraneĐiểm tin bóng đá tối 27/5: MU tăng tốc vụ Varane
MU tăng tốc vụ Varane, Bayern chính thức sở hữu tân binh thứ 2, Messi sắp ký tiếp 2 năm với Barca,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 27/5.
Sếp Man City lên tiếng về thông tin chiêu mộ MessiSếp Man City lên tiếng về thông tin chiêu mộ Messi
Giám đốc điều hành Man City, Omar Berrada đã lảng tránh khi được hỏi về chuyện quan tâm siêu sao Lionel Messi của Barcelona.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X