Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ con rạng rỡ trong ngày Lionel Messi lập kỷ lục

Thứ Ba 06/04/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày tiền đạo Lionel Messi chính thức trở thành cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho Barca, vợ và các con của M10 đã có mặt ở sân Camp Nou.

Vợ con đến sân Camp Nou chia vui cùng Messi


Tại vòng 29 La Liga, Barca có trận tiếp Real Valladolid trên sân nhà. Do đội đầu bảng Atletico Madrid đã thất bại trước đó nên nếu Blaugrana giành chiến thắng, họ sẽ rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống chỉ còn 1 điểm.
 
 
 

Vợ con chúc mừng Messi nhân dịp anh lập kỷ lục


Các học trò của HLV Ronald Koeman đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ kiểm soát bóng 69% và dứt điểm gấp hơn 3 lần đối thủ nhưng phải đến phút cuối cùng của trận đấu, Dembele mới lập công mang về chiến thắng tối thiểu cho Barca.

Với việc ra sân trước Real Valladolid, tiền đạo Lionel Messi chính thức trở thành cầu thủ cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử Barca với 768 trận, vượt qua kỷ lục 767 trận của đồng đội cũ Xavi. Trong ngày "trọng đại" của El Pulga, bà xã Antonella cùng ba cậu con trai Thiago, Mateo và Ciro cũng có mặt ở sân Camp Nou. 

Cả nhà vui vẻ chụp ảnh kỷ niệm. Messi sau đó còn trao cho vợ một nụ hôn. Việc Messi đưa cả vợ con tới sân mừng kỷ lục mới khiến NHM Barca rất vui mừng và họ rất hy vọng anh sẽ ký hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan.

Bản giao kèo cũ giữa cầu thủ sinh 34 tuổi với Barca sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay song hai bên chưa thông qua một bản giao kèo mới. Nhiều thông tin cho rằng Messi chỉ đồng ý gia hạn nếu đội chủ sân Camp Nou cho thấy tham vọng chinh phục những danh hiệu lớn bằng việc đưa về nhiều bản hợp đồng tốt ở Hè 2021.
Được trọng tài giúp sức, Barca nhọc nhằn đánh bại ValladolidĐược trọng tài giúp sức, Barca nhọc nhằn đánh bại Valladolid
Tại vòng 29 La Liga, trên sân nhà Nou Camp Messi và đồng đội tưởng như sẽ lại dễ dàng ăn tươi nuốt sống đối thủ ưa thích như mọi khi nhưng rốt cục phải đến tận...
Di Maria: “Được chơi cùng Messi ở PSG là một điều tuyệt vời!”Di Maria: “Được chơi cùng Messi ở PSG là một điều tuyệt vời!”
Ngôi sao người Argentina cho biết sẽ chẳng còn gì hay ho hơn nếu được sát cánh cùng đồng hương Lionel Messi ở cả ĐTQG lẫn đội bóng chủ quản hiện tại PSG.
Mbappe: Tôi luôn tự nhủ mình giỏi hơn Ronaldo và MessiMbappe: Tôi luôn tự nhủ mình giỏi hơn Ronaldo và Messi
Kylian Mbappe thừa nhận anh luôn tự nhủ rằng mình giỏi hơn Ronaldo và Messi trước mỗi trận đấu, đồng thời lên tiếng về tầm quan trọng của việc có một cái tôi...
Tuyển thủ TBN tiết lộ chuyện bị bắt ép chụp ảnh cùng MessiTuyển thủ TBN tiết lộ chuyện bị bắt ép chụp ảnh cùng Messi
Dani Olmo tiết lộ anh từng cố gắng từ chối chụp ảnh cùng Lionel Messi khi còn là một cậu nhóc 8 tuổi.
Rivaldo chỉ ra lý do Barca nên chiêu mộ AgueroRivaldo chỉ ra lý do Barca nên chiêu mộ Aguero
Theo Rivaldo, sự góp mặt của Sergio Aguero tại Barcelona sẽ giải quyết nhiều vấn đề bao gồm thuyết phục Lionel Messi ở lại đây.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X