Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real: ‘Barca không thể chiếm được trái tim tôi!’

Thứ Ba 05/11/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior thừa nhận rằng đã nhận được sự quan tâm từ Barcelona nhưng đã lựa chọn theo trái tim mình.

Ngôi sao trẻ của Real Madrid tiết lộ anh đã có thể gia nhập đại kình địch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Vinicius chuyển tới Real


Vinicius Junior ký hợp đồng với Real Madrid vào tháng 5 năm 2017 với giá vào khoảng 45 triệu euro. Anh được đem cho Flamengo mượn cho tới khi bước qua tuổi 18 mới chính thức tới Los Blancos 1 năm sau đó.

Vinicius Junior ‘Barca không thể chiếm được trái tim tôi!’ hình ảnh
Vinicius Junior từng phải đắn đo giữa Barca và Real

Vinicius trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử bóng đá Brazil chỉ sau Neymar. Điều đó khiến cho cầu thủ thủ sinh năm 2000 nhận khá nhiều kỳ vọng và cả áp lực. Giống như người đồng hương Neymar, Vinicius từng nhận sự quan tâm của cả Real lẫn Barca sau khi nổi lên tại Brazil.

Đã từ chối Barca


Nhưng Vinicius cho biết chuyển đến Real Madrid là sự lựa chọn tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Anh nói với tờ AS: “Tôi nhận được đề nghị từ cả Barca và Real. Cha tôi nói rằng con hãy đưa ra lựa chọn và sau cùng tôi phải làm theo trái tim mình.”

Ronaldinho tin Vinicius co the gianh QBV
Sao trẻ sinh năm 2000 đã lựa chọn theo trái tim

“Thật không thể tin được. Ở Brazil không có gì giống như vậy, đó là một ngày rất đặc biệt. Tôi đã rất lo lắng vào ngày ra mắt Real vì phải nói tiếng Tây Ban Nha và tôi vẫn chưa học.”

“Ronaldo đã có mặt ngày hôm đó, một huyền thoại được cả Brazil mến mộ. Tôi đã rất hạnh phúc. Đó là một trong những ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi.”


Về cuộc sống tại Real, Vinicius nói thêm: “Khi tôi mới đến, mọi chuyện rất khó khăn vì có một sự thay đổi lớn trong cuộc sống. Thật khó chịu khi sống xa những người bạn yêu thương. Khi gia đình đến, mọi thứ đều yên tĩnh hơn. Bây giờ tôi sống một mình.”

“Casemiro và Marcelo đã giúp tôi rất nhiều, vì họ đã trải qua điều tương tự mà tôi đã trải qua. Họ luôn cho tôi lời khuyên về cách làm tốt mọi thứ trong và ngoài sân cỏ.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X