Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius sẵn sàng đá trái sở trường để được ra sân ở Real

Thứ Tư 04/09/2019 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Vinicius tiết lộ HLV Zidane đã nói rằng anh sẽ có một sự nghiệp lâu dài và thành công ở Real Madrid.
Vinicius không thể có được suất đá chính thường xuyên ở Real Madrid kể từ khi chuyển đến đầu mùa giải 2018/19. Thời lượng ra sân của anh càng bị giới hạn sau khi Los Blancos chiêu mộ một loạt ngôi sao trên hàng công hè vừa qua.

Nhưng mới đây, Vinicius cho biết HLV Zidane đã nói rằng anh sẽ có được một sự nghiệp lâu dài và thành công ở Real Madrid nếu tiếp tục đà phát triển như hiện tại.
Sao trẻ Vinicius sẵn sàng đá trái sở trường để được ra sân ở Real hình ảnh

Vinicius sẵn sàng đá trái sở trường để được ra sân ở Real


“Zidane luôn khuyên tôi phải giữ tâm lý thoải mái và tiếp tục phát triển. Bởi vì khi tôi làm vậy, cộng với việc mọi người đối xử rất tốt với tôi thì tôi sẽ có cơ hội chơi bóng lâu dài ở đây. Cũng giống như những cầu thủ Brazil khác là Marcelo và Casemiro, những người đã chơi cho Real Madrid trong một khoảng thời gian dài”.

Vinicius đã có 3 lần ra sân ở La Liga mùa này. Dù vậy, chỉ có 1 lần anh được xuất phát là ở chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo.

Khi được hỏi về khả năng đá ở cánh phải cho Real Madrid, Vinicius khẳng định anh sẵn sàng đảm nhiệm bất kỳ vai trò nào.

“Khi tôi chơi bóng đá ở cấp độ trẻ, tôi cũng từng có kinh nghiệm thi đấu ở hành lang phải. Và giờ có thể tôi cũng sẽ đá cánh phải ở Real Madrid. Tôi nghĩ việc đá được cả 2 cánh rất quan trọng cho tôi và sự nghiệp của tôi.

Dĩ nhiên là đá ở cánh phải khó khăn hơn với tôi vì tôi chưa quen. Nhưng tôi đang cố gắng cải thiện từng ngày và qua từng buổi tập ở Real Madrid”.


Vinicius cũng hy vọng có thể nắm bắt được cơ hội để gây ấn tượng với Zidane trong giai đoạn đầu mùa này.

“Giai đoạn khởi đầu này có chút khó khăn. Các tân binh đang được thử nghiệm và bây giờ Real Madrid đang có rất nhiều cầu thủ. Chúng tôi đang được chơi nhiều hơn và Zidane luôn nói chuyện với tất cả các cầu thủ. Ông ấy trao cơ hội cho tất cả ở giai đoạn đầu để chúng tôi có được một mùa giải tốt”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X