Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real Madrid thừa nhận qua người dễ hơn ... ghi bàn

Thứ Hai 15/03/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Real Madrid, Vinicius Junior đã có một chia sẻ không thể thật hơn được nữa.

Vinicius Junior đã từng bước khẳng định vị trí quan trọng trong đội hình Real Madrid sau khi chuyển đến từ Flamengo vào năm 2018. Cầu thủ 20 tuổi cùng với Los Blancos giành được 3 danh hiệu bao gồm 1 La Liga.

Vinicius Junior thừa nhận qua người dễ hơn ghi bàn hình ảnh
Vinicius Junior có sở trường đi bóng hơn là ghi bàn

Tuy nhiên, hiệu quả trong 1/3 sân đối phương của Vinicius thường bị đặt dấu hỏi. Bản thân cầu thủ chạy cánh này thừa nhận rằng anh giỏi hơn trong việc lừa bóng qua cầu thủ đối phương chứ không phải đưa bóng vào lưới dù ai cũng biết tiêu chí hàng đầu để đánh giá năng lực của một tiền đạo là ghi bàn hoặc chí ít là kiến tạo thành bàn.

Vinicius nói với El Pais: “Tôi thích rê bóng và tôi nghĩ điều đó dễ làm hơn là ghi bàn. Tôi ngày càng thuần thục trong kỹ năng này và biết mình đã cải thiện được hiệu quả trong các tình huống 1 đối 1. Các đối thủ phải vất vả khi đối mặt với tôi.”

Vinicius đã có 102 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real, gần nhất là trong chiến thắng 2-1 ở Liga trước Elche hôm thứ 7. Cầu thủ 20 tuổi này mới chỉ ghi được 12 bàn thắng cho đến nay và thường được giao nhiệm vụ quấy rối là chủ yếu. Xem ra cách phân công đó khá phù hợp với sở thích của Vinicius (thích rê bóng hơn ghi bàn).

Trong đó Karim Benzema được cho ít nhiều được hưởng lợi từ kỹ năng rê dắt ấn tượng của Vinicius. Về người đàn anh trong đội, cựu thành viên Flamengo đánh giá:

“Benzema là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi đã rất hâm mộ anh ấy kể từ khi còn chơi ở Brazil và luôn theo dõi anh ấy thi đấu. Chơi cùng Benzema không khó chút nào. Đó là tiền đạo hay nhất hiện tại. Chơi cùng anh ấy thật tuyệt bởi tôi được sát cánh cùng một thần tượng.”

“Benzema luôn nói với tôi những gì cần phải làm. Anh ấy cũng thích chơi cùng tôi. Tôi luôn lắng nghe đàn anh vì tôi chắc chắn sẽ giúp mình hoàn thiện, cung cấp nhiều đường kiến tạo hơn cho anh ấy và có thể ghi nhiều bàn hơn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X