Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius thừa nhận lo lắng khi Zidane trở lại Real

Thứ Sáu 16/08/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Vinicius Junior thừa nhận anh cảm thấy lo lắng khi HLV Zidane trở lại Real Madrid cách đây 5 tháng.
Zidane đã rời Bernabeu vào hè năm 2018 sau khi đưa Real Madrid tới 3 danh hiệu Champions League liên tiếp. Julen Lopetegui là người được lựa chọn thay thế. Nhưng đây là một sự bổ nhiệm thảm họa. Lopetegui bị sa thải ngay tháng 10 khi Real nằm ở giữa bảng xếp hạng La Liga.

Solari được trao nhiệm vụ thay thế Lopetegui nhưng cũng chỉ trụ được đến khi Real bị Ajax loại ở Champions League hồi tháng Ba. Zidane đã trở lại sau khi Solari bị sa thải.

Vinicius thừa nhận lo lắng khi Zidane trở lại Real hình ảnh

Vinicius thừa nhận lo lắng khi Zidane trở lại Real


Và sao trẻ Vinicius Junior thừa nhận sự trở lại của thần tượng Zidane khiến anh cảm thấy lo lắng.

“Zidane nói chuyện với tôi mỗi ngày và làm mọi thứ để khiến tôi hạnh phúc, cũng giống như các đồng đội của tôi trên sân. Zidane là thần tượng của tất cả mọi người. Ông ấy là một huyền thoại khi còn là cầu thủ và bây giờ là huyền thoại trên cương vị HLV. Tôi khá lo lắng khi ông ấy bước vào phòng thay đồ lần đầu sau khi trở lại đội bóng.

Chúng tôi tự tin và sẵn sàng cho một mùa giải tốt hơn năm ngoái. Nhưng chúng ta cũng không nên đánh giá cao kết quả ở những trận đấu giao hữu đã qua”.


Tiền đạo người Brazil cũng lên tiếng thừa nhận Real Madrid không phải lựa chọn duy nhất khi anh chuyển đến châu Âu hè năm ngoái.

“Tôi có nhiều lựa chọn trước khi gia nhập Real Madrid, bao gồm cả những lời mời từ Đức. Nhưng tôi đã xác định trước rằng nếu có cơ hội đến Real Madrid thì tôi sẽ không bỏ qua. Gia nhập đội bóng này là điều tốt nhất có thể xảy đến với tôi”.

Không phải Neymar, HLV Zidane muốn gây sốc với tiền đạo của Liverpool
Real Madrid mua Mane, đó là mong muốn của HLV Zidane. Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 150 triệu euro qua đó tạo ra một trong những thương vụ gây sốc ở Hè...
PSG sẵn sàng bán Neymar cho Real Madrid với một điều kiện
Chuyển nhượng Real Madrid mới nhất vừa nhận phản hồi từ PSG vụ Neymar, theo đó họ sẽ đồng ý nhả siêu sao người Brazil cho Los Blancos với một điều kiện.
Vì sao các siêu CLB như MU và Real cũng không săn được Sancho?
Borussia Dortmund tiết lộ những CLB siêu hạng của châu Âu cũng không thể đụng đến Jadon Sancho.
Real Madrid lên tiếng vụ Luka Jovic trở lại Frankfurt theo dạng cho mượn
Luka Jovic rời Real Madrid ở Hè 2019 là tin đồn được đăng tải rất nhiều, Los Blancos cũng đã lên tiếng về thông tin này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X