Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

‘Vinicius sẽ sớm trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu’

Thứ Sáu 18/10/2019 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Brazil, Ronaldinho đã ủng hộ đàn em đồng hương Vinicius Junior vươn lên đẳng cấp thế giới.

Vinicius không được trọng dụng


Vinicius Junior đã có mùa giải 2018-19 khá tiến bộ tại Real Madrid, đặc biệt là giai đoạn Santiago Solari nắm quyền. Nhưng sau khi Zinedine Zidane tiếp quản và có thêm nhiều bổ sung nhân sự trên hàng công, sao trẻ 19 tuổi được sử dụng rất hạn chế.

Tới nay, Vinicius mới chỉ có 3 lần đá chính cho Real trong tổng số 11 trận đấu trên mọi đấu trường của họ. Trong đó, tài năng trẻ người Brazil đã có 1 bàn, 1 kiến tạo.

Vinicius Junior sẽ sớm trở thành cầu thủ hàng đầu hình ảnh
Vinicius Junior được đàn ông khen ngợi

Được Ronaldinho động viên


Ronaldinho – người đã cùng Brazil vô địch World Cup 2002 và cùng Barcelona vô địch Champions League mùa 2005-06 tin tưởng đàn em Vinicius sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa. Cựu tiền đạo tài hoa này phát biểu trong một sự kiện ở Colombia:

“Vinicius đang ở một trong những CLB mạnh nhất trên thế giới. Tôi tin rằng anh ấy sẽ sớm vươn tới tầm của một trong số những cầu thủ giỏi nhất.”

Ronaldinho từng khoác áo Barcelona trong giai đoạn năm 2003 tới 2008. Nhân dịp này, cựu cầu thủ 39 tuổi cũng dành cho đồng đội cũ Lionel Messi những lời khen. Ronaldinho từng sát cánh với Messi trong 4 năm nhưng đã bị Pep Guardiola đẩy khỏi CLB để lấy chỗ cho đàn em người Argentina.

“Tôi nghĩ rằng điều rất quan trọng đối với mỗi đội bóng là có một cầu thủ sở hữu tốt chất như Messi. Đó là mũi công có khả năng quan sát cực tốt và luốn có thể tung ra những đường chuyền tốt cho các tiền đạo.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X