Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius: ‘Real không sợ Messi, chúng tôi mạnh nhất thế giới’

Thứ Hai 25/02/2019 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior phát biểu trước trận Real Madrid vs Barcelona. Cầu thủ 18 tuổi rất mong chờ El Clasico và khẳng định họ không hề sợ hãi Barca hay siêu sao Lionel Messi.

Vinicius Junior mạnh dạn tuyên bố rằng Lionel Messi không khiến Real Madrid sợ hãi. Ngoài ra, Los Blancos cũng đã sẵn sàng cho El Clasico tại lượt về bán kết cúp Nhà vua.

Ở trận lượt đi, Real đã có trận hòa 1-1 với Barca. Vinicius Junior là người mở bóng cho Karim Benzema căng ngang cho Lucas Vazquez mở tỷ số trước khi Malcom gỡ hòa cho đại kình địch của Los Blancos trong hiệp 2. Hai đội tái ngộ ở đêm thứ 4 tới ở lượt về trước khi tiếp tục đụng độ ở La Liga cuối tuần.

Vinicius va Messi
Vinicius không sợ Messi và Barca

Vinicius Junior phát biểu trước trận Real Madrid vs Barcelona. Sao trẻ 18 tuổi khẳng định Real đã sẵn sàng cho những thách thức sắp tới. “Chúng tôi đã sẵn sàng cho El Clasico. Sẽ có 2 trận như vậy trong 1 tuần tới và chúng tôi biết tất cả người hâm mộ bóng đá đều mong chờ.


Tôi không thể chờ đợi đến giờ bóng lăn, đó là một trận đấu rất quan trọng. Mọi cầu thủ đều thích được tham gia vào El Clasico.

Vinicius đã đảm nhận một vai trò nổi bật hơn tại Real trong những tuần gần đây khi các ngôi sao nhiều kinh nghiệm hơn không thể hiện được mình. Mới chỉ 18 tuổi song đã có 25 trận trên mọi đấu trường mùa này và có 4 bàn thắng.

Vinicius sẽ hy vọng vào những đóng góp tích cực với Barca, nhưng đối mặt với anh cùng đồng đội sẽ là một siêu sao người Nam Mỹ: Lionel Messi. Đêm thứ 7 vừa qua, Messi đã lập cú hat-trick ngoạn mục trước Sevilla cộng thêm 1 kiến tạo để giúp Blaugrana chiến thắng 4-2 dù 2 lần bị vượt lên dẫn trước.

Vinicius biết được mối đe dọa mà Messi mang đến song tuyên bố Real có rất nhiều tài năng đẳng cấp thế giới để kháng cự. “Messi vẫn là Messi, đó là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Nhưng chúng tôi không sợ bất cứ ai. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi nhất thế giới và đã sẵn sàng.” 

Ý An (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Trận cầu Siêu kinh điển Real Madrid vs Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X