Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngọc quý của Real Madrid nói gì về tin đồn chuyển đến PSG?

Thứ Sáu 07/02/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Vinicius Junior đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chuyển đến PSG và khẳng định anh mong muốn ở lại Bernabeu thêm nhiều năm.
Vinicius đã được liên hệ với PSG hồi tháng Một vừa qua. Giám đốc thể thao của đội bóng nước Pháp là Leonardo thừa nhận ông rất ngưỡng mộ tài năng của sao trẻ Brazil. Nhưng mới đây, Vinicius tuyên bố anh không có kế hoạch rời Real Madrid khi mới chuyển tới đây từ năm 2018.

Chia sẻ sau trận thua sốc 3-4 của Real Madrid trước Real Sociedad ở Cúp nhà Vua, Vinicius khẳng định ra đi không phải là một lựa chọn với anh.

Sao trẻ Vinicius của Real nói gì về tin đồn chuyển đến PSG hình ảnh

Vinicius phủ nhận  tin đồn chuyển đến PSG


“Tôi không có lựa chọn nào  cả. Tôi muốn ở lại Real Madrid”, Vinicius chia sẻ với các phóng viên.

Đêm qua, Real Madrid đã phải nhận một cú sốc ngay trên sân nhà. Họ bị Sociedad dẫn trước 3 bàn chỉ sau 56 phút thi đấu đầu tiên. Marcelo gỡ lại 1 bàn ở phút 59 nhưng Mikel Merino đã tái lập khoảng cách 3 bàn sau đó 10 phút.

Những bàn thắng muộn của Rodrygo Goes và Nacho đem lại chút ít hy vọng cho “Kền kền trắng” nhưng không đủ để giúp họ tránh một thất bại bẽ bàng ở Bernabeu.

“Tôi hy vọng các CĐV sẽ tiếp tục cổ vũ nhiệt tình như trận đấu vừa qua vì chúng tôi sẽ còn chiến đấu đến hết mùa giải này để vô địch La Liga và Champions League.

Chúng tôi không có thể trạng tốt và Sociedad thì chơi rất tốt. Họ cũng có thứ hạng tốt ở La Liga. Đó là một trận đấu khó khăn. Trận đấu duy nhất ở Cúp nhà Vua mà chúng tôi được chơi trên sân nhà thì chúng tôi đã thua. Thật tệ khi để thua trên sân nhà. Chúng tôi đã bất bại trên sân nhà và rồi bị đánh bại ở trận đấu mà chúng tôi không được phép thua.

Nhưng dù sao thì chúng tôi cũng sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến hết mùa giải này. Chúng tôi sẽ cố gắng giữ thể trạng tốt và hướng tới giai đoạn còn lại của mùa giải”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X