Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh gục Barca, sao trẻ Vinicius nói gì?

Thứ Hai 02/03/2020 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Vinicius khẳng định trận Siêu kinh điển đêm qua là đêm tuyệt vời nhất của anh kể từ khi cập bến Real Madrid.
Vinicius đã khai thông bế tắc ở phút 71 của trận Siêu kinh điển. Sao trẻ Brazil đón đường chuyền từ Toni Kroos trước khi cú sút lập bập của anh đánh bại được Ter Stegen. Ở 19 tuổi 233 ngày, Vinicius đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Siêu kinh điển trong thế kỷ 21, phá kỷ lục trước đó được giữ bởi Lionel Messi.

Và Vinicius thừa nhận anh không thể hạnh phúc hơn khi tạo được dấu ấn của mình lên trận đấu quan trọng vừa qua.

Đánh gục Barca, sao trẻ Vinicius nói gì hình ảnh

Đánh gục Barca, sao trẻ Vinicius nói gì?


“Đây là đêm tuyệt vời nhất kể từ khi tôi chuyển đến Real Madrid. Tôi đã làm việc chăm chỉ cho đội bóng và luôn hy vọng thời khắc tỏa sáng của tôi sẽ tới.

Tôi nhận được một đường chuyền rất tốt từ Toni Kroos như đã tập luyện. Và hôm nay tôi đã ghi được bàn từ tình huống đó. Tôi tung cú sút và bóng đập vào người Pique đổi hướng.

Chúng tôi cần phải giữ vững phong độ như thế này để đền đáp niềm tin của các CĐV, những người luôn ở đó cổ vũ chúng tôi. Tôi đang thi đấu cho đội bóng xuất sắc nhất thế giới và tôi muốn các CĐV được hạnh phúc”.


Mariano Diaz cũng làm nên lịch sử ở trận đấu này với 1 bàn thắng chỉ 50 giây sau khi vào sân từ ghế dự bị để ấn định tỉ số 2-0. Đây là bàn thắng nhanh nhất lịch sử El Clasico của một cầu thủ vào sân từ ghế dự bị trong thế kỷ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X