Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng có bị áp lực khi thay thế Ronaldo tại Real?

Thứ Hai 01/07/2019 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior tuyên bố không cảm thấy áp lực khi thay thế Cristiano Ronaldo tại Real Madrid. Thần đồng bóng đá Brazil muốn là chính mình.

Vinicius Junior không muốn sao chép thành tích của một huyền thoại Real Madrid. Sao trẻ 18 tuổi vì thế không tạo áp lực cho mình.

Vinicius chính thức tới thi đấu cho Real Madrid vào mùa hè năm 2018 sau khi đủ 18 tuổi. Trước đó 1 năm, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận chiêu mộ anh từ Flamengo với giá 45 triệu Euro.

Vinicius Junior không bị áp lực trong việc thay thế Ronaldo hình ảnh
Vinicius được nhiều kỳ vọng thay thế Ronaldo

Khi Vinicius gia nhập cũng là lúc Cristiano Ronaldo – chân sút ghi nhiều bàn nhất cho Real trong lịch sử nói lời chia tay. Sau 9 năm gắn bó, siêu sao 5 lần giành Quả bóng vàng đã cập bến Juventus trong bản hợp đồng trị giá 100 triệu Euro.

Có những áp lực thay thế Ronaldo, song Vinicius nguyện không để điều đó ảnh hưởng. Thần đồng Brazil muốn xây dựng sự nghiệp của riêng mình. “Cristiano là Cristiano, đó là một huyền thoại của CLB. Anh ấy đã làm được những gì chưa ai từng làm. Nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy như thể tôi đang thay thế anh ấy. Tôi muốn chơi bóng và đóng góp cho Real Madrid”, Vinicius nói với AS.

Vinicius Junior
Vinicius Junior không bị áp lực với điều đó

Vinicius đã có 31 lần ra sân cho Real trong chiến dịch 2018/19, ghi 4 bàn. Còn nhiều điều phải cải thiện song những tố chất cùng tinh thần chiến đấu của chàng trai sinh năm 2000 luôn khiến người hâm mộ Bầy kền kền hài lòng.

Vinicius không hối hận vì đã chuyển đến Real khi còn ở tuổi thiếu niên. “Trong trường hợp của tôi, tôi nghĩ rằng đó là thời điểm thích hợp”, anh nói thêm. “Tôi đã chơi tốt cho Flamengo nhưng tôi cũng có một vài điều cần cải thiện.”

“Tôi đã tiến bộ nhiều hơn trong 3 tháng ở Real Madrid so với những gì tôi có trong 1 năm ở quê hương. Thật tốt nếu tôi khởi nghiệp và thi đấu ở CLB hay nhất thế giới.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X