Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior: “Tôi phải học Raheem Sterling cách...”

Thứ Năm 12/12/2019 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior muốn học Sterling cách ghi bàn, sao trẻ Real Madrid khẳng định sẽ nỗ lực để ghi nhiều bàn thắng hơn trong thời gian tới.

Vinicius Junior muốn học theo Raheem Sterling


Trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Club Brugge tại Champions League, sao trẻ Vinicius Junior đóng góp một pha lập công. Kể từ tháng 9 đến nay thì cầu thủ sinh năm 2000 mới lại ghi bàn cho Los Blancos. Sao trẻ 19 tuổi phải chờ đợi 3 tháng để chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi.
Vinicius Junior muốn học Sterling cách ghi bàn hình ảnh

Vinicius Junior muốn học hỏi Sterling


Tính ra, Vinicius Junior đã ghi tổng cộng 6 bàn sau 43 lần ra sân cho Real Madrid kể từ khi cập bến đội bóng này từ Flamengo vào năm 2018 với giá 45 triệu bảng. Cầu thủ 19 tuổi đang tiến bộ, nhưng NHM đội bóng thành Madrid cần anh phát triển một cách mạnh mẽ hơn.

Vinicius tin rằng cách Zidane khai thác đang giúp anh thể hiện khả năng của mình. Trong một phát biểu mới nhất, Vinicius Junior muốn học Sterling cách ghi bàn, sao trẻ Real Madrid khẳng định sẽ nỗ lực để ghi nhiều bàn thắng hơn trong thời gian tới.

"Tôi không làm mọi cách để để ghi bàn, với tôi kết quả trận đấu là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng mình cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn. Khi mới đến Man City, Sterling cũng gặp khó khăn trong việc ghi bàn, nhưng giờ đây anh ấy đã trở thành một tay săn bàn hàng đầu”.

“Sự phát triển của Sterling giúp tôi phải học hỏi. Tôi rời Brazil từ rất sớm và tôi đang làm việc chăm chỉ để trưởng thành nhanh chóng, tôi sẽ tiếp tục cải thiện khả năng của mình. Trong thời gian tới tôi sẽ tập dứt điểm nhiều hơn, tôi muốn ghi thật nhiều những bàn thắng”.

Raheem Sterling đang chơi rất tốt ở Man City, cầu thủ này thậm chí được Real Madrid quan tâm. Tuy nhiên, Man City muốn ký hợp đồng mới với Sterling, họ sẵn sàng đưa anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử đội bóng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X