Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

‘Thần đồng’ Vinicius tiết lộ lý do phũ phàng từ chối Barca

Thứ Tư 20/03/2019 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius tiết lộ lý do chọn Real thay vì Barca. Dù đội bóng xứ Catalonia hứa hẹn đãi ngộ lớn hơn, nhưng tiền đạo tuổi teen này đã quyết định tới đại kình địch của họ.

Vinicius Junior khẳng định Real Madrid là một dự án tốt hơn Barcelona. Với sao trẻ sinh năm 2000, tiền không phải là vấn đề cốt yếu.

Real Madrid đã hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Vinicius từ Flamengo vào tháng 7 năm ngoái với giá 46 triệu Euro. Sau khi đủ 18 tuổi, tài năng trẻ này chính thức chuyển đến và thi đấu cho Los Blancos.

Vinicius tiết lộ lý do chọn Real thay vì Barca hình ảnh

Vinicius tiết lộ lý do chọn Real thay vì Barca


Trước đó, Barcelona cũng có liên hệ nhưng không nhận được cái gật đầu từ Vinicius. Mới đây, Vinicius tiết lộ lý do chọn Real thay vì Barca. Theo đó, Blaugrana đã hứa hẹn mức lương cao hơn nhưng tiền đạo người Brazil không cảm thấy hứng thú.

“Bố tôi chưa từng nói với tôi về sự quan tâm đến từ Barcelona và Real Madrid”, Vinicius nói với Cadena SER. “Sau đó, chúng tôi đã đến thăm cả 2 CLB và đều có cảm tình.”

“Barcelona muốn trả nhiều tiền hơn, nhưng chúng tôi muốn chọn một dự án tốt nhất. Marcelo và Casemiro đã nói chuyện với tôi và giúp tôi đưa ra quyết định.”

Vinicius bị chấn thương mắt cá chân hồi đầu tháng này và dự kiến phải nghỉ tới tận tháng 5, tức sát ngày mùa giải khép lại. Chàng trai trẻ này vẫn phải chờ đợi thêm cho đến ngày làm được cùng HLV Zinedine Zidane – người lên thay Santiago Solari mới bị sa thải.

Vinicius chỉ ra một số sự khác biệt giữa hai ông thầy mới và cũ. “Casemiro nói với tôi rằng, khi Zidane nói, anh ấy nổi da gà”, cầu thủ sinh năm 2000 nói thêm. “Nó khá khác biệt giữa cách Zidane nói so với Solari. Ông ấy là một huyền thoại, đã giành được mọi thứ và ông ấy thật đặc biệt. Với tôi, ông ấy nói hãy bình tĩnh điều trị chấn thương để trở lại mạnh mẽ hơn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X