Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior đủ phẩm chất để chơi cho Real Madrid!

Thứ Năm 10/01/2019 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emilio Butragueno khen ngợi Vinicius Junior. Theo Giám đốc thể thao của Real Madrid, đây là cầu thủ có tố chất cần thiết để phát triển mạnh tại CLB thủ đô Tây Ban Nha.
 

Vinicius dần hòa nhập với Real


Vinicius Junior mới có thêm một màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Anh đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 3-0 trước Leganes tại lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Người hâm mộ các nhà đương kim vô địch Champions League hy vọng Vinicius sẽ lấp đầy khoảng trống để lại của Cristiano Ronaldo – người đã gia nhập Juventus trong bản hợp đồng trị giá 112 triệu euro (101 triệu bảng) hồi tháng 7 vừa qua. Sao trẻ 18 tuổi chính thức chuyển tới Real từ Flamengo với giá 46 triệu euro hè 2018 và được đánh giá có tiềm năng lớn.

Vinicius Junior ghi ban cho Real

Emilio Butragueno khen ngợi Vinicius Junior


Được Butragueno ngợi ca


Emilio Butragueno khen ngợi Vinicius Junior. Giám đốc thể thao và là huyền thoại của Real Madrid ấn tượng với những gì sao trẻ sinh năm 2000 chỉ sau vài tháng tập luyện tại CLB mới.

“Để chơi như vậy tại sân Santiago Bernabeu, bạn phải có phẩm chất, đặc biệt là với một tiền đạo”, Butragueno nói với beIN Sports. “Chúng ta không được quên rằng cậu ấy mới chỉ 18 tuổi.”

Mùa trước, Real Madrid đã bị Leganes gây sốc khi đánh bại họ 2-1 ngay tại sân Bernabeu và dừng chân tại cúp Nhà vua. Và Butragueno rất muốn lịch sử thay đổi sau khi Los Blancos hạ đối thủ này tới 3-0 ở lượt đi.

“Chiến thắng 3-0 là kết quả tuyệt vời cho trận lượt đi, chúng tôi sẽ không phủ nhận điều đó. Nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra và không nói trước được điều gì. Chúng tôi cần tiếp tục chơi tốt ở lượt về để thực sự giành vé đi tiếp.”


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X