Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc Real lâm vào khủng hoảng, Vinicius vẫn vui lòng

Thứ Năm 23/05/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius hài lòng với mùa giải 2018/19 tại Real Madrid. Bất chấp những biến động của CLB, sao trẻ Brazil vẫn tự hào với những gì mình đã làm được.

Real Madrid đã trắng tay toàn tập trong mùa 2018/19. Nhưng với riêng Vinicius Junior, anh hài lòng với những gì mình đã thể hiện.

Vinicius trưởng thành ở Real


Hè năm 2017, Real Madrid đã chi tới 45 triệu euro để sở hữu Vinicius từ Flamengo. Họ cho đội bóng Brazil mượn chàng trai sinh năm 2000 trong 1 năm trước khi gọi lại vào hè năm ngoái, thời điểm anh đủ 18 tuổi.

Vinicius hài lòng với mùa giải 201819 tại Real Madrid hình ảnh
Real trắng tay trên mọi đấu trường mùa này

Dưới thời Julen Lopetegui, Vinicius không được trọng dụng. Nhưng sau khi Santiago Solari tiếp quản, sao trẻ Brazil đã thường xuyên đá chính trên đội 1 và cũng thể hiện được nhiều điều. Với tốc độ và kỹ thuật điêu luyện, Vinicius đã đẩy các sao Real, đặc biệt là Gareth Bale lên ghế dự bị suốt từ đó.

Nhưng chấn thương mắt cá chân gặp phải trước Ajax vào ngày 5 tháng 3 đã khiến Vinicius ngồi ngoài trong 2 tháng. Anh chứng kiến Real lần lượt bị loại khỏi Champions League, cúp Nhà vua và không thể vô địch La Liga.

Hài lòng với mùa đầu tiên


Trong danh sách ĐT Brazil dự Copa America 2019, Vinicius không có mặt. Dù vậy, Vinicius hài lòng với mùa giải 2018/19 tại Real Madrid. “Đó là một mùa giải tuyệt vời đối với tôi. Tôi bắt đầu ở Castilla, nhưng tôi đoán trước điều đó có thể xảy ra”, thần đồng xứ Samba nói.

Vinicius Junior

Vinicius hài lòng với mùa giải 2018/19 tại Real Madrid


“Sau đó, tôi được lên đội 1, bắt đầu được ra sân và đã học được rất nhiều. Thật xấu hổ vì chúng tôi đã không có kết quả tốt ở bất cứ đấu trường nào. Nhưng trước đó, đội bóng đã vô địch Champions League 3 mùa liên tiếp và bước chững lại là điều rồi sẽ đến.”

“Tất cả chúng tôi đều hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn trong mùa giải tới. Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ giành danh hiệu một lần nữa. Toàn đội cần nghỉ ngơi, nhưng tôi đã sẵn sàng để làm lại.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X