Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử Champions League

Thứ Năm 22/10/2020 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Vinicius Junior ghi bàn ngay khi vào sân từ băng ghế dự bị trước Shakhtar Donetsk, bàn thắng của anh đã đi vào lịch sử Champions League.

Vinicius Junior ghi bàn nhanh nhất lịch sử C1


Rạng sáng nay, Real Madrid có trận ra quân ở Champions League. Được đá trên sân nhà, đội bóng thành Madrid được đánh giá cao hơn hẳn Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên, cú sốc đã diễn ra khi đội chủ nhà để đối thủ dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút.
Tiền đạo Vinicius Junior ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử C1 hình ảnh

Vinicius ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử Champions League


Những nỗ lực của Real Madrid được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 do công của Luka Modric. Tới phút 59, HLV Zidane tung tiền đạo Vinicius Junior vào sân thay chính Modric. Và chỉ 14 giây sau khi có mặt cầu thủ này đã ghi bàn.

Vinicius tận dụng một pha khống chế bóng sai lầm của Marlos để hạ nốt thủ môn Shakhtar Donetsk mang về bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Pha ghi bàn siêu nhanh này giúp sao trẻ người Brazil đi vào lịch sử Champions League. Đó là bàn thắng nhanh nhất của một cầu thủ sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Kỷ lục trước đó là 15 giây được chia sẻ giữa Ricken và Van der Meyde. Đối với Real Madrid, họ cũng từng chứng kiến Asensio ghi bàn ở giây thứ 30 sau khi vào sân thay người trong trận gặp La Liga mùa trước.

Mùa giải năm nay Vinicius đang duy trì phong độ khá cao. Cầu thủ trẻ này đã có 3 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 2 pha lập công ở La Liga và 1 ở Champions League. Chỉ tiếc rằng bàn thắng của Vinicius là chưa đủ để Los Blancos có điểm.

Thất bại 2-3 tại Bernabeu khiến NHM đội bóng này đang rất thất vọng, trong thời gian gần đây đội chủ sân Bernabeu thường xuyên phải nhận những thất bại cay đắng trên sân nhà.

Cận cảnh tình huống Real suýt giành 1 điểm trước Shakhtar
Phút cuối cùng của trận đấu giữa Real Madrid vs Shakhtar Donetsk, đội chủ nhà đã đưa được bóng vào lưới nhưng VAR đã nói không.
Real Madrid toàn thua ở C1 khi thiếu Sergio Ramos
Với thất bại bẽ bàng trước Shakhtar Donetsk rạng sáng nay, Real Madrid của HLV Zidane đã đạt thành tích đáng xấu hổ ở đấu trường Champions League.
Thua đau Shakhtar, Real Madrid tệ nhất sau 34 năm
Real Madrid đã có lần đầu tiên thua 3 trận liên tiếp ở Champions League sau hơn 30 năm khi đoàn quân của Zidane thúc thủ trước Shakhtar Donetsk đêm qua.
Modric bào chữa sau trận thua muối mặt của Real trước Shakhtar
Luka Modric khẳng định Real Madrid sẽ hồi sinh sau một tuần thảm họa khi họ đã nhận trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà trước thềm Siêu kinh điển với Barca...
Thua cay đắng ngay trên sân nhà, Real Madrid ra quân đáng quên ở Champions League 2020/21
Tại trận mở màn bảng B UEFA Champions League 2020/21, Real Madrid vừa được chơi trên sân nhà vừa chỉ phải tiếp đón Shakhtar Donestk hoàn toàn dưới cơ song rốt...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X