Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Vinicius là cầu thủ tuyệt vời và có tiềm năng lớn!’

Thứ Hai 09/12/2019 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Emilio Butragueno của Real Madrid đánh giá Vinicius Junior là cầu thủ tuyệt vời và có tiềm năng lớn.

Tiền đạo người Brazil có cơ hội ra sân khi Eden Hazard chấn thương, nhưng việc anh tiếp tục không ghi bàn trở thành một vấn đề.

Vinicius có sự chững lại


Mùa hè năm ngoái, Vinicius Junior chính thức gia nhập Real Madrid từ Flamengo. Từ đó tới nay, sao trẻ người Brazil đã trải qua những giai đoạn thăng trầm có đủ tại sân Santiago Bernabeu.

‘Vinicius Junior là cầu thủ tuyệt vời và có tiềm năng lớn!’ hình ảnh
Vinicius Junior chưa có nhiều tiến bộ ở Real

Dưới thời Julen Lopetegui, Vinicius đã bị đẩy xuống đội trẻ tập luyện và thi đấu. Sau khi Santiago Solari lên nắm quyền, thần đồng xứ Samba đã được tin dùng trở lại và có một giai đoạn chơi rất hay.

Nhưng rồi chấn thương mắt cá chân ập đến khiến Vinicius mất phong độ và dần mất niềm tin từ HLV mới Zinedine Zidane. Mùa 2019-20 này, cầu thủ sinh năm 2000 chỉ được đá chính 5 trong số 20 trận trên mọi đấu trường của Real.

Được tiền bối động viên


Có những thông tin rằng Real đang nghĩ tới việc đẩy Vinicius ra đi. Họ sẵn sàng dùng sao trẻ này như “vật tế thần” để đổi lấy Kylian Mbappe của PSG.

Mới nhất, Vinicius được đá chính trong chiến thắng 2-0 trước Espanyol tại La Liga do Eden Hazard chấn thương. Nhìn vào màn trình diễn hôm đó, huyền thoại Emilio Butragueno tự tin rằng hậu bối sẽ còn tạo nhiều ấn tượng hơn.

Butragueno
Butragueno đánh giá cao những phẩm chất của hậu bối

Người hiện đang là phát ngôn viên của Real nói với Movistar: “Tôi nghĩ rằng Vinicius đã có một trận đấu tuyệt vời. Tôi từng là một tiền đạo và biết những gì mình đang nói.”

“Thật tuyệt vời khi một cầu thủ nào đó có thể tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Như Vinicius chẳng hạn, anh ấy có thể đi bóng qua các đối thủ, đầy mạnh mẽ và nhanh nhẹn. Anh ấy đã có một trận đấu xuất sắc.”


Trong khi phẩm chất sáng tạo của Vinicius vẫn còn đó, anh đã chật vật trong việc ghi bàn. 12 lần ra sân ở La Liga và Champions League mùa này, cựu thành viên Flamengo chỉ ghi được 1 bàn trước Osasuna vào tháng 9.

Butragueno không quá để tâm bởi nhận thấy Vinicius còn nhiều đóng góp khác. Ông nói: “Hầu hết mọi người đều nói về các bàn thắng. Nhưng anh ấy vẫn là một cầu thủ rất trẻ và có đóng góp nhiều vào lối chơi. Chúng tôi biết anh ấy có tiềm năng lớn và chúng tôi phải tận dụng nó.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X