Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior gây bất ngờ với pha bỏ lỡ không thể tin được

Chủ Nhật 06/12/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Vinicius Junior của Real Madrid đã không thể ghi bàn trước Sevilla sau sai lầm của thủ môn đối phương, pha bỏ lỡ này khiến anh bị chỉ trích rất nhiều.

Vinicius Junior bị chỉ trích sau tình huống bỏ lỡ khó tin


Tại vòng 12 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Sevilla. Los Blancos đã có cơ hội mở tỷ số ngay từ phút thứ 5 nhưng tiền đạo Vinicius Junior đã bỏ lỡ một cách khó tin.

Tình huống sút trượt bóng của sao trẻ bên phía Real Madrid


Sao trẻ của Real Madrid áp sát thủ môn Bounou ở tình huống thủ thành của đội chủ nhà phá bóng lên. Bóng đến vị trí của Benzema, nhưng cầu thủ người Pháp thất bại khi tranh chấp với hậu vệ đối phương và nhường cơ hội ghi bàn lại cho Vinicius.

Thủ môn Bounou tiếp tục mắc sai lầm khi bắt trượt bóng sau tình huống đánh đầu phá bóng của Diego Carlos. Mặc dù vậy, Vinicius còn gây sốc hơn khi sút trượt bóng ngay trước vạch vôi của khung thành đã bỏ trống.

Chứng kiến Vinicius bỏ lỡ cơ hội rõ ràng, NHM đã không thể ngồi yên. Trên mạng xã hội, hàng loại những bình luận chỉ trích cầu thủ sinh năm 2000. Một người viết: "Cậu ấy được đánh giá là một trong những sao trẻ đáng xem nhất trong vài năm tới, nhưng pha bỏ lỡ này không cho thấy điều đó".

Một người khác nói thêm: "Tôi thực sự không thể hiểu tại sao cậu ta có thể lọt vào Top 10 bảng xếp hạng Cậu bé Vàng. Đến một cầu thủ nghiệp dư cũng có thể ghi bàn ở tình huống này", một CĐV châm biếm: "Vinicius được so sánh với Ansu Fati cơ đấy, ai giải thích cho tôi về tình huống bỏ lỡ của cậu ấy".

Ở trận đấu này Real Madrid dù gặp rất nhiều khó khăn song đã đánh bại Sevilla với tỷ số 1-0, tình huống phản lưới nhà của Bono giúp Kền kền trắng có được 3 điểm.
Nhận định bóng đá Villarreal vs Elche 0h30 ngày 7/12 (La Liga 2020/21)
Villarreal vs Elche lúc 0h30 ngày 7/12 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Điểm tin bóng đá tối 5/12: Rời Real Madrid, Casemiro tìm đường cập bến MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/12.
Sau Real Madrid, tân binh Cadiz tiếp tục gây sốc khi đánh bại Barca
Barcelona thua sốc tân binh Cadiz với tỉ số 1-2 thuộc vòng 12 La Liga ở trận đấu cả 3 bàn thua của 2 đội đều xuất phát từ những sai lầm cá nhân.
Video Sevilla vs Real Madrid link xem kết quả La Liga 2020
Link xem video bóng đá Sevilla vs Real Madrid vòng 11 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 06/12. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Sevilla vs Real Madrid hôm nay.
Nhà ĐKVĐ Real Madrid may mắn vượt ải Sevilla
Pha phản lưới nhà của thủ thành Yassine Bounou ở phút 56 đã giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân của Sevilla tại vòng 11 La Liga...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X