Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real bị ảnh hưởng bởi tai nạn kinh hoàng ở Brazil

Thứ Bảy 09/02/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius bị ảnh hưởng bởi tai nạn thảm khốc ở Flamengo. Đó là tiết lộ của HLV trưởng Real Madrid, Santiago Solari về sao trẻ mới 18 tuổi.

Một ngọn lửa bùng phát tại trung tâm đào tạo của Flamengo vào thứ 6 vừa qua gây nên hậu quả lớn. Điều này khiến cho cựu thành viên của CLB, Vinicius Junior không giấu được sự buồn bã.

Giới chức trách thống kê được có tới 10 người thiệt mạng và 3 người bị thương không nhẹ trong vụ hỏa hoạn nói trên. Tất cả đều là những cầu thủ trẻ với người lớn tuổi nhất không quá 16. Họ đều là những thành viên của học viện Flamengo, những người tập luyện và cư trú tại đây.

Vinicius bị ảnh hưởng bởi tai nạn thảm khốc ở Flamengo hình ảnh

Vinicius bị ảnh hưởng bởi tai nạn thảm khốc ở Flamengo


Trong số những học viên ưu tú của lò đào tạo CLB có trụ sở tại Rio de Janeiro, không thể quên nhắc tới Vinicius Junior. Tiền đạo này gia nhập đội trẻ Flamengo năm 2005 khi mới có 5 tuổi. Anh ra mắt đội 1 khi mới 16 tuổi vào năm 2017.

Lập tức, Vinicius gây ấn tượng mạnh tại giải VĐQG Brazil và lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB tên tuổi tại châu Âu. Real Madrid là đội quyết tâm nhất trong thương vụ này và nhanh chóng sở hữu thần đồng bóng đá xứ Samba với giá 45 triệu euro.

Mùa giải 2018/19 này, Vinicius chính thức ra mắt Real và ngày một tiến bộ. Hiện tại, sao trẻ sinh năm 2000 đã có được suất đá chính trong đội bóng do Santiago Solari dẫn dắt. Dĩ nhiên, Vinicius bị ảnh hưởng bởi tai nạn thảm khốc ở Flamengo về mặt tâm lý.

HLV Solari đã tiết lộ điều này trong một cuộc họp báo mới đây. “Rõ ràng là Vinicius bị ảnh hưởng. Đó là nhà của cậu ấy và ai cũng biết được tác động như thế nào”, nhà cầm quân 42 tuổi nói với các phóng viên.

“Tôi khẳng định, đó là một điều rất đáng buồn, đặc biệt là đối với những gia đình bị ảnh hưởng. Chúng tôi muốn gửi sự phân ưu và những lời chia buồn từ đội bóng đến với họ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X