Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vietto giải thích lý do từ chối Barca

Thứ Tư 10/08/2016 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Luciano Vietto tiết lộ anh từ chối Barca vì sợ phải ngồi dự bị. Ở tuổi 22 cầu thủ này không muốn sự nghiệp của mình bị ngắt quãng.


Sau một mùa giải khá thành công trong màu áo Villarreal, với 12 bàn sau 32 lần ra sân ở La Liga, tiền đạo Luciano Vietto đã quyết định cập bến Atletico Madrid với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng chân sút 22 tuổi lại gây thất vọng rất lớn. Anh chỉ ghi được 1 bàn sau 19 lần ra sân tại La Liga, ngôi sao người Argentina gần như không đóng góp gì vào lối chơi của đội bóng thành Madrid.
Tien dao Vietto giai thich ly do tu choi Barca hinh anh
Tiền đạo Vietto chơi không thành công trong màu áo Atletico
Với màn trình diễn kém cỏi của mình, tiền đạo Vietto bị đưa vào danh sách thanh lý. Mặc dù chơi không thành công trong màu áo Atletico nhưng anh vẫn được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Barca là một trong những đội khát chân sút người Argentina nhất. Đội chủ sân Nou Camp chấp nhận chi ra 20 triệu euro, đúng bằng số tiền mà Atletico bỏ ra một năm về trước để sở hữu Vietto. Tuy nhiên, tiền đạo 22 tuổi lại cập bến Sevilla theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.
Những điều tích cực sau chiến thắng của Liverpool trước Barca
(Bongda24h.vn) - Liverpool đã đánh bại Barca với tỉ số khó tin 4-0, cùng nhìn lại những điều tích cực sau trận Liverpool 4-0 Barca.
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Vietto khẳng định anh nhận được sự quan tâm từ Barca. Sau một thời gian suy nghĩ anh đã từ chối đội chủ sân Nou Camp: “Đúng là tôi đã nhận được một lời đề nghị từ phía Barca. Đó là một đội bóng lớn không chỉ ở La Liga mà còn là thế lực lớn ở châu Âu, bất kỳ một cầu thủ nào cũng ước mơ khoác áo Barca, nhưng tôi thì không. Tôi không nhìn thấy tương lai của mình tại đó, nếu cập bến Nou Camp tôi sẽ phải ngồi dự bị cho bộ ba tiền đạo Neymar, SuarezMessi”.
Tien dao Vietto giai thich ly do tu choi Barca hinh anh 2
Tiền đạo Vietto từ chối Barca để tới Sevilla
“Năm nay tôi mới chỉ 22 tuổi, tôi cần được ra sân nhiều hơn để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi không muốn tài năng của mình bị thui chột trên băng ghế dự bị. Tôi nghĩ rằng mình sẽ có nhiều cơ hội thể hiện hơn ở Sevilla, đó là lý do tại sao tôi chấp nhận ký hợp đồng với đội bóng này. Đến Sevilla không phải là bước lùi mà là bước tiến mới trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã chơi không tốt ở Atletico nhưng mọi chuyện sẽ thay đổi ở Sevilla. Tôi đang cố gắng tập luyện để có được phong độ tốt nhất trước khi mùa giải mới khởi tranh”, cựu chân sút của Atletico tiếp tục.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X