Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Diego Costa ăn thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Barca

Chủ Nhật 07/04/2019 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đại chiến tại La Liga, Atletico Madrid đã không thể làm nên bất ngờ trước đội chủ nhà, khi tiền đạo chủ lực Diego Costa nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp 1.
 

Costa bị đuổi vì phản ứng với trọng tài

 

Không quá lép vế so với Barca của Lionel Messi, đoàn quân của Diego Simeone đã tạo ra thế trận khá cân bằng ngay tại sân Camp Nou. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu xảy ra vào phút 28, khi Diego Costa bị thổi phạt sau một pha tranh chấp, và có những lời lẽ xúc phạm trọng tài.
 
Kết quả, một tấm thẻ đỏ trực tiếp được dành cho tiền đạo gốc Brazil. Các cầu thủ Atletico lập tức bao vây trọng tài Jesus Gil Manzano để phản ứng, nhưng rốt cuộc nhận thêm 2 thẻ vàng dành cho Jose Gimenez và Diego Godin. Kể từ đó, đội khách bị áp đảo hoàn toàn và nhận liên tiếp 2 bàn thua trong những phút cuối trận.

VIDEO Diego Costa nhận thẻ đỏ trong trận gặp Barca hình ảnh

Bước ngoặt của trận đại chiến Atletico vs Barca 


Theo dõi tình huống Diego Costa nhận thẻ đỏ


Video tổng hợp: Barca 2-0 Atletico Madrid (Vòng 31 La Liga 2018/19)
Tại trận đấu định đoạt danh hiệu vô địch La Liga 2018/19, Barca phải nhờ đến 2 bàn thắng liên tiếp vào cuối trận của cặp song sát Suarez vs Messi mới hạ gục...
Video tổng hợp: Real Madrid 2-1 Eibar (Vòng 31 La Liga 2018/19)
Cú đúp của Karim Benzema đã giúp đội bóng Hoàng gia TBN nhọc nhằn thắng ngược đối thủ dưới cơ trên sân nhà Bernabeu ở vòng 31 La Liga 2018/19.
Zidane thông báo tin buồn cho Bale sau trận thắng Eibar
Giành chiến thắng trong thế bị dẫn trước, HLV Zidane chia sẻ về tương lai Gareth Bale, đồng thời xác định mục tiêu của Real trong phần còn lại mùa giải.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X