Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất thế trước Real, sao Barca vẫn mơ "lật kèo" phút chót

Thứ Năm 25/06/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định đội hình Barca đang đạt trạng thái thể lực hoàn hảo để tăng tốc trong giai đoạn cuối mùa giải và soán ngôi đầu của Real Madrid hiện tại.
La Liga đã trở lại giữa tháng Sáu khi Barca có nhiều hơn Real Madrid 2 điểm. Nhưng khoảng cách này đã bị san lấp sau khi Los Blaugrana bị Sevilla cầm hòa cuối tuần trước.

Trong khi đó, Real Madrid đã toàn thắng cả 4 trận đấu kể từ khi mùa giải trở lại. Hiện tại, Los Blancos đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ hơn Barca về hiệu số đối đầu. Ở vòng 31, Barca đã thắng Athletic Bilbao để gây áp lực lên Real Madrid. Nhưng đoàn quân của Zidane vẫn giữ được lợi thế của mình khi đánh bại Mallorca dễ dàng với tỉ số 2-0.

Thất thế trước Real, Vidal vẫn mơ lật kèo phút chót hình ảnh

Thất thế trước Real, Vidal vẫn mơ "lật kèo" phút chót


Mặc dù vậy, Vidal vẫn lạc quan về khả năng Barca cướp được ngôi đầu của Real trong thời gian tới khi lịch thi đấu dày đặc lên. 7 vòng còn lại sẽ được thi đấu xong chỉ trong vòng 3 tuần. Tuy nhiên, lịch đấu của Barca rõ ràng khó hơn khi họ vẫn còn "thú dữ" Atletico Madrid đón chờ.

“Khi các trận đấu kéo gần nhau hơn, chúng tôi cần phải sử dụng thời gian hồi phục hợp lý nhất có thể để bước vào trận đấu tiếp theo với thể trạng tốt nhất. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đang có thể lực hoàn hảo để trở thành nhà vô địch.

Bầu không khí tuyệt vời trong lòng đội bóng cũng là một yếu tố quan trọng. Chúng tôi đều đã trở thành những người bạn thân và điều đó giúp ích nhiều trên sân cỏ. Tôi rất hạnh phúc với tình hình hiện tại”.


Sau khi kết thúc mùa giải La Liga, Barca sẽ tham dự Champions League. Hiện tại, đoàn quân của HLV Setien đang mắc kẹt ở vòng 1/8 và còn trận lượt về với Napoli sau khi đã hòa 1-1 ở lượt đi.

Trận tứ kết và bán kết bây giờ cũng sẽ chỉ có 1 lượt và tất cả sẽ tập trung thi đấu tại Lisbon. Và Vidal đã bày tỏ sự thích thú với thể thức mới này của Champions League.

“Tôi thích thể thức này. Khá kỳ lạ khi chúng tôi chưa biết trận đấu với Napoli diễn ra ở đâu và như thế. Nhưng những trận đấu tất tay là những trận đấu mà tôi thích nhất. Tôi muốn trở thành một cầu thủ quan trọng trong những trận đấu này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X