Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Barca đem ra “tế thần”, Vidal có suy nghĩ gì?

Thứ Sáu 22/05/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định anh đang hạnh phúc ở Barcelona trong bối cảnh được liên hệ chuyển đến Inter Milan.

Một cuộc hội ngộ với thầy cũ Antonio Conte tại sân San Siro đang được nhắc tới song tuyển thủ Chile vẫn cam kết với CLB hiện tại.

Vidal hạnh phúc ở Barca

Arturo Vidal được cho là mục tiêu của Inter Milan, nơi anh có thể tái hợp với Conte – thầy cũ tại Juventus. Có tin cho rằng cầu thủ 32 tuổi được Barca nhắm đến như một phần trong thương vụ hỏi mua Lautaro Martinez.

Bị Barca đem ra tế thần, Arturo Vidal có suy nghĩ gì hình ảnh
Vidal được cho là nằm trong danh sách thanh lý của Barca

Nhưng Vidal, người còn hợp đồng tại Barca cho đến năm 2021 tiết lộ rất vui khi tiếp tục ở lại sân Camp Nou. “Tôi rất hạnh phúc và thoải mái ở Barcelona, tất nhiên tôi muốn tiếp tục gắn bó. Bây giờ, tôi đã sẵn sàng hơn bao giờ hết”,
tuyển thủ Chile nói trong cuộc trò chuyện trên Instagram.

“Tôi hạnh phúc khi được ở trong một đội bóng tốt và có những người bạn tuyệt vời trong phòng thay đồ.”


Đã sẵn sàng trở lại

La Liga sắp sửa được khởi động lại sau đại dịch Covid-19. Vidal cho biết đã sẵn sàng cùng Barcelona giành cú đúp ở La Liga và Champions League. Lão tướng người Chile nói thêm:

Vidal
Tiền vệ người Chile vẫn hạnh phúc tại Camp Nou

“Tôi cảm thấy rất tốt về thể chất, tốt hơn bao giờ hết. Trong toàn bộ sự nghiệp, tôi chưa bao giờ có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho bản thân.”

“Tôi đã lên kế hoạch nghiêm túc để mở rộng sự nghiệp của mình nhiều nhất có thể. Tôi cảm thấy sẵn sàng cho những gì sắp tới, cả tại Champions League và La Liga.”

Vidal đến Barcelona vào đầu mùa giải 2018-19 từ Bayern Munich. Mùa trước, tiền vệ 32 tuổi cùng Blaugrana vô địch La Liga qua đó nắm trong tay các chức vô địch quốc gia ở 4 nước khác nhau, trước Tây Ban Nha là Đức, Ý và Chile.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X