Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Học Suarez, Vidal quyết cạn tình với Barca

Chủ Nhật 06/09/2020 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arturo Vidal đã đưa ra yêu sách dành cho Barca sau khi bị gạt khỏi kế hoạch của đội bóng kể từ mùa giải tới.

Vidal quyết cạn tình với Barca

Sau mùa giải 2019/20 trắng tay, nổi bật là thảm bại 2-8 trước Bayern Munich ở Tứ kết Champions League, Barca quyết tâm cải tổ mạnh mẽ. Không ít những công thần bị liệt kê vào danh sách thanh lý để nhường chỗ cho những tân binh chất lượng.

Trong danh sách này phải kể tới sự xuất hiện của Vidal. Cầu thủ người Chile đã trải qua 2 mùa giải khoác áo Barca và giành được 1 chức vô địch La Liga. Bản thân tiền vệ 33 tuổi vẫn muốn tiếp tục cống hiến tại Camp Nou.

Vidal quyết cạn tình với Barca hình ảnh
Vidal không còn trong kế hoạch của Barca.

Tuy nhiên, nguyện vọng của Vidal không được chấp nhận. Barca đang hoàn tất thủ tục để thanh lý hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1987. Trước hành động dứt khoát của đội bóng xứ Catalan, tiền vệ người Chile sẵn sàng đáp trả theo cách cạn tình.

Anh yêu cầu được Barca thanh toán mức lương còn lại trong hợp đồng, trị giá 6 triệu Euro. Kèm theo đó là khoản tiền thưởng  2.4 triệu Euro.

Trước Vidal, Suarez cũng có hành động tương tự. Anh yêu cầu Barca thanh toán 14 triệu Euro mới chấp nhận giải phóng hợp đồng. Chân sút người Uruguay cảm thấy không được tôn trọng khi anh nhận thông báo về tương lai sau cuộc điện thoại kéo dài chưa đầy 1 phút với tân HLV Ronald Koeman.

Hiện Vidal đã đạt được thỏa thuận gia nhập Inter Milan. Anh sẽ sớm khoác trên mình màu áo mới sau khi giải quyết những khúc mắc với Barca.

VIDEO: Sau tấn bi hài kịch Messi - Barca, chúng ta rút ra được những gì?
Vậy là sau những màn đấu đá, thậm chí suýt lôi nhau ra tòa, mối tình giữa Messi và Barca sẽ kéo dài thêm 1 năm theo lời khẳng định của tiền đạo người Argentina...
Messi có hành động đầu tiên sau quyết định ở lại Barca?
Tiền đạo Lionel Messi có động thái đầu tiên trên mạng xã hội hôm 5/9, một ngày sau khi khẳng định sẽ gắn bó với Barca thêm một năm.
Barca yêu cầu Luis Suarez tập riêng vì lý do bất ngờ
Barca đã yêu cầu Luis Suarez tập riêng trong bối cảnh tiền đạo người Tây Ban Nha đang được liên hệ chuyển sang Juventus.
Messi ở lại Camp Nou, Chủ tịch tương lai của Barca phản ứng thế nào?
Như vậy là tiền đạo Messi cuối cùng cũng đã xác nhận sẽ ở lại Camp Nou, Victor Font, ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona sắp tới đã đưa ra quan điểm của mình.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X