Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidal muốn được ra sân nhiều hơn, HLV Valverde phản ứng như thế nào?

Chủ Nhật 07/10/2018 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde nói về Arturo Vidal, ông thầy người TBN khẳng định không biết chuyện cầu thủ người Chile cảm thấy không hài lòng khi không được ra sân thường xuyên.

Vidal không hài lòng với Valverde


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, tiền vệ Arturo Vidal tới Barca từ Bayern Munich với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Ngôi sao người Chile được cho là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội chủ sân Camp Nou, nhất là trong bối cảnh Iniesta và Paulinho ra đi.
HLV Ernesto Valverde nói về Arturo Vidal hình ảnh

Arturo Vidal không hài lòng với cuộc sống hiện tại


Tuy nhiên, kể từ khi tới Barca cầu thủ sinh năm 1987 không được sử dụng. Vidal có 6 lần ra sân ở La Liga trong đó có 2 lần đá chính với tổng cộng 166 phút thi đấu. Ở Champions League, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong hai trận đấu với PSV và Tottenham với chỉ vỏn vẹn 8 phút thi đấu.

Trong trận đấu với Tottenham ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Vidal chỉ được đưa vào sân ở phút 87 thay thế cho Arthur. Cầu thủ 31 tuổi cảm thấy không hài lòng khi chỉ được ra sân có vài phút.

Sau trận đấu Vidal đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân Instagram khẳng định không hài lòng khi không được sử dụng quá nhiều ở Champions League. Vidal đang không hài lòng với HLV Valverde, anh muốn được ra sân thường xuyên hơn.


HLV Valverde lên tiếng về việc sử dụng Vidal


HLV Ernesto Valverde nói về Arturo Vidal, ông thầy người TBN khẳng định không biết chuyện cầu thủ người Chile cảm thấy không hài lòng khi không được ra sân thường xuyên.
Messi va Vidal ghi ban cho Barca

HLV Valverde nói về Vidal


"Chúng tôi là một đội bóng. Cậu ấy không nói với tôi bất kỳ điều gì cả. Tôi không biết Vidal có hạnh phúc ở Barca hay không, nhưng tôi muốn cậu ấy đưa ra quan điểm cá nhân của mình, nếu cảm thấy hợp lý tôi sẽ điều chỉnh”.

“Barca là một đội bóng lớn, sự cạnh tranh vị trí diễn ra khốc liệt, mọi cầu thủ đều có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Tất nhiên Vidal sẽ có cơ hội được ra sân, nhưng cậu ấy cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của riêng mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X