Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối đồng hương xúi Vidal bỏ Barca sang Inter

Thứ Bảy 08/02/2020 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Inter Milan, Ivan Zamorano cho rằng Arturo Vidal sẽ rời Barcelona để tới Nerazzurri mùa tới.

Thậm chí, cựu tuyển thủ Chile còn tin Vidal sẽ tái hợp Alexis Sanchez tại sân Giuseppe Meazza.
 

Vidal chưa rời Barca


Arturo Vidal đã được liên hệ sát sao với Inter của Antonio Conte trước khi cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa. Nhưng rốt cuộc, thương vụ này đã không thành hiện thực.

Tiền bối đồng hương xúi Arturo Vidal bỏ Barca sang Inter hình ảnh
Tương lai của Vidal chưa rõ ràng

Trong quá trình kỳ chuyển nhượng đang diễn ra, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter cho biết Vidal có rời Barca hay không phụ thuộc vào tương lai Ernesto Valverde. Dưới thời HLV này, tiền vệ người Chile không được sử dụng nhiều.

Nhưng Valverde ngay đầu năm 2020 đã bị sa thải nhường chỗ cho Quique Setien. Kế hoạch chuyển nhượng của Barca vì thế cũng thay đổi.
 

Có thể tới Inter


Tại Inter Milan đang có Alexis Sanchez mượn từ Manchester United. Trong khi Quỷ đỏ có thể đưa tiền đạo người Chile trở lại, tiền bối đồng hương là Zamorano tin cả hai đều có thể khoác áo Nerazzurri vào mùa tới 2020-21.

Conte
Có thể tái ngộ HLV Conte ở Inter

“Sanchez có hợp đồng với Manchester United, nhưng chúng ta cũng xem cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu ở đâu và cậu ấy cảm thấy hạnh phúc ở đâu”. Zamorano, người đã giành UEFA Cup mùa 1997-98 với Inter, nói với Radio Cooperativa.

“Điều quan trọng nhất là Sanchez thích chơi bóng. Cậu ấy đang trên đà tìm lại phong độ sau quãng thời gian bị chấn thương. Cậu ấy không chơi nhiều ở Manchester và điều đó có nghĩa là cậu ấy đến Inter trong tình trạng thiếu sung mãn.”

“Tôi muốn Sanchez ở lại Inter, đặc biệt là vào tháng 6. Đó là thời điểm cậu ấy có thể chơi cùng với một đồng hương người Chile khác, người rất có thể sẽ gia nhập. Hãy nói rằng tôi lạc quan, chúng ta sẽ thấy hai người Chile ở Inter mùa tới.”

“Tôi có một số nguồn tin thân cận tiết lộ điều đó. Tất cả chúng ta đều biết Vidal có ý nghĩa thế nào với Antonio Conte và tôi chắc chắn vào tháng 6, Inter sẽ tăng cường nỗ lực ký hợp đồng với cậu ấy từ Barcelona. Người hâm mộ của Inter sẽ rất vui khi có Vidal.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X