Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal có thể rời Barca chỉ sau vài tháng gắn bó

Thứ Hai 12/11/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal rời Barca vào tháng 1 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, cầu thủ người Chile đang không hạnh phúc ở sân Camp Nou.

Arturo Vidal không hạnh phúc ở Barca


Hè 2018, Arturo Vidal cập bến Barca với giá 20 triệu euro từ Bayern Munich. Cầu thủ người Chile được đánh giá là món hời của đội chủ sân Camp Nou, bởi kinh nghiệm thi đấu trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, cựu sao Juventus không được trao quá nhiều cơ hội ra sân.
Arturo Vidal rời Barca trở lại Juventus vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Arturo Vidal không hạnh phúc ở Barca


Từ đầu mùa giải này, Vidal mới đá chính có 2 lần ở La Liga. Trong trận thua 3-4 của Barca trước Betis mới đây, cầu thủ sinh năm 1987 chỉ được đá có 45 phút. Việc không được ra sân quá nhiều khiến cầu thủ 31 tuổi cảm thấy chán nản.

Arturo Vidal không hạnh phúc ở Barca, ngôi sao người Chile tin rằng với tài năng cùng đẳng cấp của mình anh xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Thậm chí tờ Sport của TBN còn khẳng định Vidal đã nói chuyện với HLV Ernesto Valverde để bày tỏ nguyện vọng được ra sân nhiều hơn.


Arturo Vidal có thể trở lại Juventus


Arturo Vidal rời Barca vào tháng 1 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, cầu thủ người Chile đang không hạnh phúc ở sân Camp Nou.
Arturo Vidal có thể rời Barca chỉ sau vài tháng gắn bó hình ảnh 2

Arturo Vidal có thể rời Barca trở lại Juventus


Calcio Mercato khẳng định Juventus sẵn sàng đưa Vidal trở lại Italia, đội bóng thành Turin vẫn đánh giá cao kinh nghiệm cùng khả năng chiến đấu máu lửa của ngôi sao 31 tuổi. Trong thời gian tới nếu Barca không trao nhiều cơ hội ra sân hơn cho Vidal, khả năng anh trở lại Italia là hoàn toàn có thể.

Trong quá khứ Vidal từng chơi cực tốt trong màu áo Juventus, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của đội bóng Italia. Với kinh nghiệm từng thi đấu cho Juventus, Vidal sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội bóng cũ.

Cũng theo Calcio Mercato NHM và BLĐ Juventus vẫn đang chờ đón sự trở lại của Vidal, khả năng cầu thủ 31 tuổi rời Barca chỉ sau vài tháng để trở lại Juventus vào tháng 1 tới đang là khá cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X