Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vidal chỉ ra lý do khiến Barca bị Huesca cầm hòa

Chủ Nhật 14/04/2019 02:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arturo Vidal thừa nhận Barca đã bị phân tâm với những suy nghĩ về trận đấu với Man United ở Champions League nên không thể vượt qua được Huesca.
HLV Ernesto Valverde đã tạo ra 10 sự thay đổi so với đội hình đã đánh bại Man United với tỉ số 1-0 tại Old Trafford cho chuyến làm khách đến sân Huesca. Và Los Blaugrana đã không thể ghi được bàn thắng nào trong một trận cầu nhạt nhòa.

Đội hình đầy rẫy cầu thủ trẻ của Barca đã không có nổi một cú sút trúng đích trong hiệp hai. Mặc dù vậy, Malcom cũng suýt chút nữa khai thông được thế bế tắc với một cú sút đi sạt cột dọc.

Tiền vệ Vidal chỉ ra lý do khiến Barca bị Huesca cầm hòa hình ảnh

Vidal chỉ ra lý do khiến Barca bị Huesca cầm hòa


Với kết quả này, Barca đã bị đội nhì bảng Atletico Madrid thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 9 điểm. Đoàn quân của Simeone đã vượt qua Celta Vigo ở trận đấu sau đó và tận dụng tốt cú sảy chân của Barca.

Sau trận đấu, tiền vệ Vidal cho rằng các cầu thủ đang đặt hết tâm trí vào màn tiếp đón Man United ở Champions League giữa tuần tới. Anh cũng cho rằng điều kiện sân bãi tại Alcoraz không phù hợp với lối chơi của Barca.

“Chúng tôi đều nghĩ đến Manchester United, kể cả những người thi đấu hôm nay lẫn những người ở nhà.
Huesca hôm nay là một đội bóng khó chơi. Chúng tôi cho những cầu thủ ít ra sân thi đấu. Và họ chơi rất tốt. Hòa là một kết quả công bằng với cả 2 đội.

Có rất nhiều điều đã xảy ra bởi vì chúng tôi chơi với một hệ thống mới là 3 hậu vệ. Mặt sân cũng khô và bóng không đi xa như mong đợi. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã không phải nhận phần thua hôm nay”.

Video tổng hợp trận Huesca 0-0 Barca:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X