Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal chỉ ra điều kiện để tỏa sáng ở Barca

Thứ Năm 30/07/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Arturo Vidal đã chỉ ra điều kiện để một cầu thủ tỏa sáng trong màu áo Barca.

Arturo Vidal chia sẻ thật lòng về Barca


Mùa giải năm nay, Barca thi đấu không mấy ấn tượng. Đội chủ sân Camp Nou bị loại khá sớm ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, sau đó họ để Real Madrid vượt qua trong cuộc đua vô địch La Liga. Barca lúc này chỉ còn duy nhất đấu trường Champions League để cứu vãn một mùa giải thất bại.
Tiền vệ Arturo Vidal chỉ ra điều kiện để tỏa sáng ở Barca hình ảnh

Vidal trong màu áo Barca


Việc những tân binh không chứng tỏ được khả năng của mình là một trong những lý do khiến Barca gặp những khó khăn, trong đó phải kể đến bản hợp đồng 120 triệu euro Antoine Griezmann. Xa hơn, những năm gần đây, Barca không quá thành công trên TTCN.

Rất nhiều bản hợp đồng có giá trị lớn chưa phát huy khả năng, có thể kể đến như Ousmane Dembele hay Philippe Coutinho. Trong một chia sẻ mới nhất, tiền vệ Arturo Vidal đã chỉ ra điều kiện để một cầu thủ tỏa sáng trong màu áo Barca, anh nói với Win Sports TV:

"Để có thể chơi tốt ở Barca, trước tiên bạn phải muốn chơi cho đội bóng này. Khi bạn có tình yêu với CLB, bạn sẽ cố gắng phát huy hết khả năng của mình. Các cầu thủ cũng cần nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ và các đồng đội, đó cũng là yếu tố quan trọng".

"Tôi đã nhận được nhiều tình cảm từ NHM Barca với những nỗ lực của mình, tôi hạnh phúc với cuộc sống ở CLB. Tôi cũng nhận được sự tin tưởng từ BLĐ và các đồng đội, họ động viên và giúp đỡ tôi rất nhiều. Khi ở trong một tập thể như vậy, bạn phải nỗ lực để đền đáp niềm tin từ họ".

"Tôi không có kế hoạch rời Barca ở Hè 2020, tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Những tin đồn liên quan đến việc tôi rời Camp Nou ở Hè 2020 là không chính xác".

Barca không cần “Phù thủy nhỏ”, nhưng Arsenal hay Spurs thì khác!
Rivaldo nói rằng trở lại Premier League là lựa chọn tốt nhất cho Philippe Coutinho trong mùa hè này.
Đấu Napoli, Barca triệu tập 5 gương mặt mới
Đội hình Barca đấu Napoli đang bị sứt mẻ nghiêm trọng bởi những chấn thương, bởi vậy HLV Quique Setien đã phải triệu tập một vài cầu thủ từ đội B.
Xavi khiến Barca mừng vui lẫn lộn
HLV Xavi được xem như ứng viên số 1 thay thế vị trí của Quique Setien ở Barca, trong một phát biểu mới đây ông thầy 40 tuổi cũng lên tiếng về khả năng ngồi vào...
Barca gây sốc khi muốn đổi hai ngôi sao lấy Guendouzi
Theo thông tin vừa được giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải, CLB Barcelona đang sẵn sàng dùng 2 ngôi sao đổi lấy ngựa chứng của Arsenal - Matteo Guendouzi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X