Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vidal bóc mẽ Barca, thừa nhận sắp bị tống ra đường

Thứ Hai 31/08/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arturo Vidal đã lên tiếng cho rằng Barca chỉ có 13 cầu thủ chuyên nghiệp trong thời gian gần đây và Los Blaugrana cần phải cải thiện rất nhiều điều.
Vidal đang được xem là người thừa ở Barca khi HLV Koeman không xem anh là một trong những cầu thủ chủ chốt trong kế hoạch của mình. Tuyển thủ Chile đang được liên hệ trở lại Juventus trong khi Inter cũng quan tâm đến anh.

Dù thừa nhận thời gian ở Barca sắp đến hồi kết, Vidal không vui khi những chi tiết về tương lai của anh bị tiết lộ. Cầu thủ 33 tuổi cũng có thái độ dè bỉu khi Barca đang trong cuộc chiến để giữ chân ngôi sao sáng nhất là Lionel Messi.

Vidal bóc mẽ Barca, thừa nhận sắp bị tống ra đường hình ảnh

Vidal bóc mẽ Barca, thừa nhận sắp bị tống ra đường


“Một đội bóng như Barca không xứng đáng với những gì diễn ra trong 3 năm qua. Đội bóng tốt nhất thế giới không thể chỉ có 13 cầu thủ chuyên nghiệp. Bạn không thể nào thắng mãi nhờ ADN của đội bóng. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng cậu ấy cũng cần giúp đỡ để đội bóng có thể đạt được những kết quả tốt hơn.

Tôi chưa bao giờ hiểu việc đặt lên một cầu thủ chữ ‘có thể chuyển nhượng’. Nó rất xấu xí. Nếu một cầu thủ muốn ra đi hoặc bạn muốn bán cậu ấy, hãy tìm cho cậu ấy một đội bóng khác nhưng đừng nói thế. Ai cũng cần sự tôn trọng cả.

Lúc này thì tôi đang ở hoàn cảnh bị ném ra ngoài xem có ai muốn thu nhận tôi không”.


Vidal cũng nhanh chóng dập tắt những tin đồn cho rằng anh có thể ký hợp đồng với Real Madrid hè này.

“Tôi được người Barcelona yêu mến rất nhiều nên tôi sẽ không chơi cho Real Madrid”.
Chốt thời gian Barca và Messi gặp gỡ tìm lối thoát
Theo Mundo Deportivo, cha của tiền đạo Messi và BLĐ Barca sẽ gặp nhau vào thứ 4 tuần này để bàn về các vấn đề liên quan đến tương lai M10.
Liverpool chốt giá bán Sadio Mane cho Barca
Theo truyền thông Anh, The Kop đã sẵn sàng bán Sadio Mane sau khi có thông tin Barca muốn chiêu mộ anh. Tuy nhiên cái giá để ngôi sao Senegal ra đi không hề rẻ.
Barca bạc đãi công thần, sao Inter bỏ ý định gia nhập
Chân sút Lautaro Martinez được cho là đã quay ngược thái độ sau khi chứng kiến những vụ lùm xùm chuyển nhượng gần đây liên quan tới CLB Barcelona.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X