Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu ngôi sao MU và Barca hạ mình dẫn dắt đội… hạng 4 TBN

Thứ Sáu 29/05/2020 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Valdes – cựu thủ môn của Man United và Barcelona mới nhậm chức HLV trưởng Horta – đội hạng 4 Tây Ban Nha.

Người đàn đàn ông 38 tuổi ưu tiên yếu tố gần gũi và nhận lời quản lý hạng thấp tại xứ đấu bò.

Valdes tới Horta

Horta tên đầy đủ là Unió Atlètica d'Horta, một đội bóng có trụ sở tại Barcelona, thuộc hạng 4 của Tây Ban Nha. Sân nhà của họ là Municipal d’Horta với sức chứa chỉ 2.500 chỗ.

Victor Valdes hạ mình dẫn dắt đội… hạng 4 TBN hình ảnh
Valdes là một huyền thoại của Barca

Chủ tịch Francisco Carmona xác nhận các cuộc đàm phán với Victor Valdes vào thứ 5. Và mới đây, trang chủ Horta đã chính thức thông báo tin này bằng cách đăng một bức ảnh của cựu thủ môn lừng danh cùng với thông điệp: Chào mừng Victor.

Valdes được đào tạo ở Barca từ nhỏ và có 12 năm bắt cho đội 1 của họ. Tại đây, anh cùng Blaugrana chinh phục 21 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 6 La Liga và 3 Champions League.

Năm 2014, Valdes rời Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do và sau khi bình phục chấn thương đầu gối, anh ký hợp đồng 18 tháng vào tháng 1 năm 2015 với MU. Nhưng tại sân Old Trafford, cựu thủ môn sinh năm 1982 chỉ bắt dự bị cho David de Gea và không khi nào vượt qua.

Valdes tung co doc den tuyet vong vi khong co ngay mai o Man Utd. Anh: Reuters.
Valdes trong thời gian bắt cho MU

Sau những mâu thuẫn với HLV Louis van Gaal, Valdes bị đưa vào danh sách cần chuyển nhượng. Sau một thời gian bị đem cho mượn ở Standard Liege của Bỉ, anh ký giao kèo 2 năm với Middlesborough trước khi rời CLB vào tháng 7 năm 2017 và giải nghệ.

Sau một thời gian huấn luyện đội nghiệp dư Moratalaz, Valdes được mời lại làm việc ở đội trẻ Barca. Nhưng chỉ 3 tháng sau tức tháng 10 năm 2018, tính khí nóng nảy khiến anh bị sa thải vì va chạm với Patrick Kluivert - Giám đốc bóng đá trẻ tại sân Nou Camp khi đó.

Được biết, có một số CLB tại các hạng đấu cao hơn của Tây Ban Nha mời mọc Valdes về dẫn dắt. Tuy nhiên, cựu thủ thành 38 tuổi ưu tiên Horta bởi CLB này có trụ sở ở xứ Catalunya, không phải xa gia đình với cô vợ tuyệt đẹp Yolanda Cardona cùng các con.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X