Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi ở lại Camp Nou, Chủ tịch tương lai của Barca phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 06/09/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là tiền đạo Messi cuối cùng cũng đã xác nhận sẽ ở lại Camp Nou, Victor Font, ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona sắp tới đã đưa ra quan điểm của mình.

Victor Font nói về việc Messi ở lại Barca


Trong 2 tuần gần đây, tương lai của tiền đạo Messi trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Ngôi sao sinh năm 1987 thất vọng với kế hoạch của Barca, anh đã gửi thư lên BLĐ yêu cầu được rời đi. Cha và cũng là người đại diện của Messi đã tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới cho con trai mình.
 
Tiền đạo Messi ở lại Camp Nou, Victor Font nói gì hình ảnh

Victor Font nói về việc Messi ở lại Barca


Ở thời điểm Messi tuyên bố muốn rời đi, Victor Font, ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona sắp tới đã chỉ ra điều kiện giúp đội chủ sân Camp Nou giữ chân thành công tiền đạo người Argentina, ông nói:

"Tôi nghĩ rằng cơ hội duy nhất để Barca giữ chân Messi là Bartomeu phải từ chức. Messi đã không còn niềm tin vào Chủ tịch của CLB, đó là lý do cậu ấy quyết tâm ra đi bằng được".

Sau đó Victor Font đã chỉ ra bến đỗ tiềm năng của Messi, ông tiếp tục: "Chỉ có thời gian mới trả lời được về tương lai của Messi. Ưu tiên của Messi là được chơi trong một đội bóng cạnh tranh những danh hiệu hàng đầu. Man City với Pep Guardiola là ứng cử viên hàng đầu.”

Mới nhất, Messi đã xác nhận sẽ ở lại Camp Nou, Victor Font, ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona sắp tới tiếp tục đưa ra quan điểm của mình. Ông Victor đã trích dẫn một tuyên bố của Messi kèm hình ảnh tiền đạo người Argetina chụp chung với Xavi, người mà ông hứa sẽ đưa về làm HLV trưởng Barca trong tương lai và viết:

"Lâu rồi BLĐ Barca không thực hiện được dự án nào ra hồn. Họ chỉ tung hứng rồi lại che đậy các lỗ hổng sai phạm khi mọi trôi qua. Chỉ có một dự án đáng tin cậy và được thực hiện tốt mới giúp chúng ta vượt qua những thử thách trong tương lai. Hãy cùng nhay xây dựng lại Barca”.

Ở lại Barca, Messi bị huyền thoại Real Madrid chỉ trích
Quyết định ở lại Barca của Messi nhận được những ý kiến trái chiều từ dư luận.
Ronaldo kiếm nhiều hơn Messi 1 triệu euro trong năm 2020
Theo công bố của tạp chí Forbes thì Ronaldo vẫn là cầu thủ bóng đá kiếm tiền giỏi nhất thế giới trong năm 2020, tuy nhiên anh chỉ hơn đối thủ Lionel Messi đúng...
Huyền thoại Liverpool: Sẽ thật tuyệt vời nếu được chứng kiến Messi thi đấu cho Man City
Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher đã tỏ ra thất vọng sau khi Messi thừa nhận sẽ ở lại Barca và không tới Man City trong hè này.
HLV Tây Ban Nha: Barca vẫn sẽ thành công dù không có Messi
HLV Luis Enrique cho rằng Barcelona vẫn sẽ thành công trong tương lai ngay cả khi họ phải chia tay Messi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X