Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca đã nghĩ ra cách giữ chân Lionel Messi

Thứ Sáu 15/01/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Font, ứng cử viên chủ tịch Barcelona, phát biểu trên tờ Mundo Deportivo rằng sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Lionel Messi.

Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona nếu Xavi trở lại


Tương lai tiền đạo Lionel Messi đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Barca, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Nhiều thông tin cho rằng Messi đã quyết định sẽ chia tay sân Camp Nou, anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.
 
Barca nghĩ ra cách giữ chân tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

Ứng viên Chủ tịch Barca, Victor Font tuyên bố sẽ giữ Messi ở lại


Man City đang là CLB có khả năng chiêu mộ Messi thành công cao nhất, HLV Pep Guardiola và Sergio Aguero đang nỗ lực thuyết phục M10 tới sân Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020. PSG cũng là đội bóng quan tâm cầu thủ 33 tuổi.

Cuộc bầu cử cho vị trí chủ tịch Barcelona sẽ diễn ra vào ngày 24/1 tới đây. Bất kỳ ai lên nắm quyền tại đội bóng chủ sân Nou Camp cũng sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ đó là giữ chân ngôi sao số 1 Messi. Siêu sao người Argentina sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới.

Victor Font, ứng cử viên chủ tịch Barcelona, phát biểu trên tờ Mundo Deportivo: “Messi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Barca. Chúng tôi có một dự án giúp Barcelona trở lại đúng hướng, với những người như Xavi. Tôi tin rằng sự trở lại của Xavi sẽ đảm bảo rằng Messi cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc”.

Xavi hiện đang dẫn dắt Al-Sadd, khi được hỏi về khả năng trở lại Barca, huyền thoại sân Camp Nou nói: "Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc mình trở lại dẫn dắt Barca, nhưng hiện tại tôi tập trung vào công việc ở Al-Sadd. Mọi thứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố".

Messi sau khi không thể rời Barca ở Hè 2020 vẫn đang chơi rất nổi bật. Mùa giải năm nay anh đã có 11 bàn ở La Liga, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. 
Barca nhận tin cực vui từ siêu sao Lionel MessiBarca nhận tin cực vui từ siêu sao Lionel Messi
Theo tờ Sport, hôm thứ 5, tiền đạo Lionel Messi đã có cảm giác tốt khi tham dự buổi tập ở trung tâm Ciutat Esportiva.
HLV Zidane giải thích thế nào sau thất bại trước Bilbao?HLV Zidane giải thích thế nào sau thất bại trước Bilbao?
Kết quả trận Real Madrid vs Bilbao khiến NHM Los Blancos không thể hài lòng, họ để thua 1-2 và không thể gặp Barca trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.
Người hùng Siêu cúp tiết lộ mục tiêu tại BarcaNgười hùng Siêu cúp tiết lộ mục tiêu tại Barca
Tiền vệ Riqui Puig của Barcelona cho hay sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình trên đội 1 sau khi sút thành công quả phạt đền quyết định đêm thứ 4 trước...
Điểm tin bóng đá sáng 14/1: Arsenal hướng tầm ngắm đến thủ môn BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 14/1: Arsenal hướng tầm ngắm đến thủ môn Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/1/2020.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X