Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì Zidane, Real Madrid sẵn sàng bán Courtois

Thứ Năm 25/04/2019 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của giới truyền thông Tây Ban Nha, CLB Real Madrid sẵn sàng chia tay thủ thành Courtois chỉ sau một mùa giải để phục vụ kế hoạch cải tổ của HLV Zinedine Zidane.

Real Madrid trải qua một mùa giải trắng danh hiệu với sự sa sút ở tất cả các vị trí. Và sau tất cả, đội bóng Hoàng gia TBN phải đề nghị HLV Zinedine Zidane trở lại cầm quân ở phần còn lại của mùa giải.

Và để hướng tới những danh hiệu trong mùa giải mới, Zidane đang lập ra một kế hoạch tái thiết với việc chia tay nhiều cầu thủ.

Real Madrid sẵn sàng bán Courtois chỉ sau 1 mùa giải hình ảnh
Real Madrid sẵn sàng bán Courtois chỉ sau 1 mùa giải

Và theo truyền thông TBN, Zidane sẵn sàng để Real bán tân binh Thibaut Courtois dù cầu thủ này mới chỉ có một mùa giải chơi bóng tại Bernabeu.

Lý do là bởi Courtois không thi đấu như kỳ vọng. Tính ra ngôi sao người Bỉ chỉ có 10 lần giữ sạch lưới sau 32 lần được trao cơ hội. Anh hầu như không thể hiện được phong độ như khi chơi cho Atletico Madrid hay Chelsea.

Courtois gia nhập Real trong ngày cuối của TTCN với giá 35 triệu bảng và dưới triều đại của 2 cựu HLV Lopetegui và Santiago Solari, anh được sử dụng nhiều hơn Navas. Nhưng tới khi Zidane trở lại với sân Santiago Bernabeu, Navas được trọng dụng trở lại còn Courtois sắm vai dự bị.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ đội bóng nào bày tỏ sự quan tâm tới Courtois. Việc Real bán Courtois được đánh giá sẽ giúp Zidane có thêm kinh phí mua sắm trong mùa Hè 2019.

Đây! Mức lương siêu khủng Hazard sẽ nhận ở Real Madrid
Eden Hazard nhận lương khủng ở Real Madrid. Theo The Sun, nếu cập bến Bernabeu tiền vệ Eden Hazard sẽ nhận lương 400.000 bảng/tuần chưa kể tiền thưởng. Ngôi...
Juventus bất ngờ hỏi mua thủ môn của Real Madrid
Juventus quan tâm Keylor Navas của Real Madrid. Đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1986 để cạnh tranh vị trí với Wojciech...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X