Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì tiền, cha Neymar quyết đẩy anh sang PSG

Thứ Bảy 22/07/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ tiền đạo Neymar chuyển đến Paris Saint- Germain có thể là điều bất ngờ lớn nhất phiên chợ hè năm nay. Và theo thông tin mới nhất, cha và cũng là người đại diện của Neymar đã vào cuộc.


Theo đó, phía đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng chi tiền phá bỏ hợp đồng của Neymar (222 triệu euro). Nhưng đó mới chỉ là động thái đầu tiên của PSG trước Barcelona. Nghĩa là vào lúc này, tiền đạo Neymar sẽ đóng vai trò quyết định liệu anh có chuyển đi hay không. Được biết, anh vẫn đang lưỡng lự trong việc chuyển nhượng, nhưng có một điều chắc chắn, Neymar muốn thoát khỏi cái bóng của Messi ngay lập tức.
 
Chính vì thế, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang cố gắng thuyết phục chân sút Brazil chuyển nhượng, thông qua người cha của anh. Theo đó, nếu để cậu con trai 25 tuổi chuyển đến Paris, ông Neymar Senior sẽ nhận được số tiền không lồ - 40 triệu euro. Khoản tiền này sẽ được thanh toán ngay sau khi thương vụ Neymar sang PSG được hoàn tất.
 
Hinh anh moi nhat cua Neymar dang tai len mang xa hoi
Hình ảnh mới nhất của Neymar được đăng tải trên mạng xã hội

Hiện nay, “nhân vật chính” đang trong thời gian nghỉ ngơi và chưa quay lại tập trung cùng Barcelona. Anh cũng mới đăng tải hình ảnh rất “suy tư” trên mạng xã hội của mình, khiến các CĐV và giới truyền thông không biết đằng nào mà lần. Trước đó, từng có thông tin cho rằng Neymar không hài lòng và cũng muốn được tăng lương giống như Messi. Tuy nhiên theo một số tờ báo của Brazil, cầu thủ này không muốn vòi tiền Barca, mà muốn chuyển hẳn sang PSG.
 
Nếu vụ chuyển nhượng  này thành công trong ít ngày tới, Neymar sẽ phá sâu kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba (mới “chỉ” 89 triệu bảng). Thương vụ này cũng được đánh giá là tốt cho cả 3 bên – Neymar, Barca và PSG. Ngoài ra, với số tiền khủng thu về, đội chủ sân Camp Nou hoàn toàn có thể chiêu mộ 2 ngôi sao đẳng cấp nữa để thay thế chân sút Brazil như Ousmane Dembele hay Paulo Dybala, thậm chí là cả hai.
 
PSG rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ Neymar
Thương vụ bất ngờ nhất trong ít ngày vừa qua chính là tiền đạo Neymar có thể rời Barca để chuyển sang PSG. Và phía CLB nước Pháp đã khẳng định rất nghiêm túc...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X