Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Suarez, Messi có thể gia nhập Atletico Madrid

Thứ Bảy 12/12/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Koke tin rằng Suarez có thể sẽ thuyết phục Messi gia nhập Atletico Madrid sau khi anh hết hạn hợp đồng với Barca.

"Suarez có thể thuyết phục Messi sang Atletico"

Hợp đồng giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2021. Kể từ tháng 1 tới, chân sút 33 tuổi được phép đàm phán với các đội bóng khác.

Sau những lùm xùm mùa hè vừa qua, tương lai của Messi tại Camp Nou vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Không ít đội bóng lớn đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1987.

Suarez có thể thuyết phục Messi sang Atletico hình ảnh
Tương lai của Messi tại Camp Nou vẫn đang bị đặt dấu hỏi.

Tiền vệ Koke của Atletico Madrid không giấu giếm mong muốn được một lần chơi cùng Messi dù việc chân sút 33 tuổi chuyển tới khoác áo sọc đỏ trắng rất khó xảy ra.

"Messi đã gắn bó cả sự nghiệp cho Barca. Vì vậy, rất khó để cậu ấy rời Camp Nou. Tuy nhiên, tại sao cậu ấy không thể đến Atletico chứ? Điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Thỉnh thoảng khi nói chuyện với bạn bè, chúng tôi vẫn luôn tự hỏi: Làm thế nào để thuyết phục Messi gia nhập Atletico nhỉ?

Có thể Suarez sẽ thuyết phục Messi đến Atletico. Về phương diện bóng đá, chúng tôi đang có một đội hình tuyệt vời với những cầu thủ xuất sắc. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có một năm thành công ở Champions League."

 

Sỉ nhục Messi, chị gái khiến Ronaldo khó xử
Chị gái Ronaldo bị tố sỉ nhục Messi với nội dung gây tranh cãi được đăng tải trên trang Instagram cá nhân mới đây.
Nếu điều này xảy ra, Messi sẽ lập tức ở lại Barca…
Ứng cử viên cho ghế chủ tịch của Barcelona, Jordi Farre tuyên bố rằng Lionel Messi muốn ở lại CLB và nếu ông chiến thắng trong cuộc bầu cử, cầu thủ người...
“Cùng đội với Messi mang lại quá nhiều áp lực cho một số người!”
Juan Carlos Unzue, nhà cầm quân từng có thời gian làm việc ở Barca dưới tư cách trợ lý HLV trưởng cho rằng thi đấu cùng Lionel Messi luôn tạo ra căng thẳng với...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X