Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ronaldo đang bị ghét ở Real Madrid?

Thứ Ba 15/03/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhắc đến tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid là nói đến cầu thủ có lượng fan hùng hậu nhất thế giới. Nhưng có một điều bất ngờ khi trong thời gian gần đây, Cr7 liên tục bị người hâm mộ la ó trên các khán đài, bị truyền thông dần quay lưng. Vì sao vậy?

Theo thống kê mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đang là “ông vua” Facebook với số lượng người theo dõi lên tới xấp xỉ 110 triệu người. Con số này vượt xa so với 83,7 triệu người theo dõi trên tài khoản của đại kình địch Lionel Messi. Còn trên mạng Twitter, chỉ mỗi một cú click chuột, Cr7 lập tức bỏ túi 230.366 euro, tức hơn 5,7 tỉ VNĐ. Thế mới thấy được rằng, sức ảnh hưởng của tiền đạo người BĐN trong lòng các fan hâm mộ của làng túc cầu là lớn đến như thế nào.

Chiellini: Kèm Ronaldo đơn giản, còn với Messi thì phải cầu nguyện Chúa
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Giorgio Chiellini của Juventus mới đây đã có những chia sẻ hết sức thú vị về hai siêu sao hàng đầu thế giới là Cristiano Ronaldo và...

Người ta yêu thích Ronaldo không chỉ vẻ bề ngoài điển trai, thân hình 6 múi mà còn đến từ nỗ lực tập luyện không ngừng để vươn tới đỉnh cao của anh. Từ một cậu bé nghèo không có tài năng gì đặc biệt, Ronaldo đã trở thành siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới nhờ sự kiên trì, bền bỉ. Còn với nhiều cầu thủ trẻ, Ronaldo là hình tượng để họ hướng tới trong mục tiêu trở thành siêu sao lớn của làng túc cầu.

Vi sao Ronaldo dang bi ghet o Real Madrid hinh anh
Ronaldo có lượng fan hùng hậu nhất thế giới

Đó là trên phương diện hình ảnh, còn về vấn đề chuyên môn Ronaldo luôn là chân sút hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua. Trung bình mỗi mùa, Cr7 ghi trên 40 bàn, một con số đáng mơ ước với rất nhiều cầu thủ, anh cũng giành được 3 danh hiệu QBV FIFA… Trong nhiều năm qua, Ronaldo luôn là ngôi sao được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón. Chả thế mà đã năm lần bảy lượt, những PSG, M.U sẵn sàng chi ra một số tiền không tưởng chỉ để nhận được cái gật đầu từ Ronaldo.

Bất chấp việc vừa bước sang tuổi 31, Ronaldo vẫn duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng. Với 40 bàn sau 36 trận cho Real Madrid, anh hiện đang là chân sút xuất sắc nhất châu Âu. Không ai có thể phủ nhận được vai trò và tầm ảnh hưởng của Ronaldo, cầu thủ luôn là cây săn bàn chủ lực, là niềm cảm hứng trên hàng công của Real Madrid trong nhiều năm qua. Dù tên tuổi vang danh, phong độ ổn định song Ronaldo lại bất ngờ bị người hâm mộ la ó, truyền thông quay lưng trong thời gian qua.

Nếu ở trận nào mà Ronaldo không ghi bàn hoặc bỏ lỡ cơ hội thì ngay lập tức anh bị chính người hâm mộ của Real la ó trên các khán đài. Thậm chí mới đây, các Madridista còn kêu gọi Real bán Ronaldo trước khi rớt giá (khảo sát của tờ AS cho biết có quá nửa CĐV Real khi được hỏi đều muốn Real bán Ronaldo). Trong khi đó, truyền thông cũng soi mói những phát biểu rất kỹ của Cr7 nhằm bới móc và dìm hàng anh. Vì sao vậy? Tất nhiên, mọi việc đều có nguồn cơ của nó mà nguyên nhân đầu tiên đến từ tính cách hiếu thắng và luôn cho mình là nhất của Ronaldo. Đã nhiều lần trước báo chí, Ronaldo tự vỗ ngực và cho mình là giỏi nhất thế giới và đôi khi chỉ cần 1-2 trận tịt ngòi hay bỏ lỡ một vài tình huống ngon ăn là ngay lập tức anh bị chỉ trích.

BẤT NGỜ: Ronaldo chỉ có 4 người bạn ở Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Theo báo chí TBN, tiền đạo Cristiano Ronaldo không có mấy bạn bè ở Real Madrid bởi vì bản tính hiếu thắng và tính cách không hòa đồng.

Một ví dụ đơn giản để thấy rõ, mùa này Messi đang là cầu thủ thi đấu kém hơn Ronaldo rất nhiều. Thậm chí, tiền đạo người Argentina còn gặp vấn đề về những cú sút penalty, hay nhiều lần bỏ lỡ cơ hội ngon ăn xong tất cả người hâm mộ đều thông cảm với anh. Sự khác biệt nằm ở chỗ, Messi luôn giữ một thái độ điềm đạm, khiêm tốn và đặt lợi ích chung của độ bóng hơn là cá nhân. Chả thế mà rất nhiều người đã nhận định rằng, Ronaldo đang cố gắng ghi bàn để giành những danh hiệu cá nhân, còn Messi thì luôn muốn san sẻ những bàn thắng cho các đồng đội của mình.

Chưa hết, mới đây Ronaldo đã để mất điểm nghiêm trọng trước các fan hâm mộ bằng những phát biểu có thể coi là ngu ngốc. Cụ thể sau khi Real đón nhận trận hòa muối mặt trước Malaga, tiền đạo người BĐN đã mạnh miệng chỉ trích: “Nếu các đồng đội cũng ở đẳng cấp như tôi, có lẽ giờ đây Real đã dẫn đầu bảng xếp hạng”. Lời phát biểu trên của Ronaldo đã khiến cho các đồng đội của anh không khỏi cảm thấy tự ái. Còn với người hâm mộ, có lẽ họ đã vỡ mộng vì hình tượng Ronaldo, họ biết rằng anh là cầu thủ hiếu thắng nhưng không nghĩ rằng lần này anh lại có thể tuôn ra những lời phát biểu đầy ngoa ngoắt tới vậy.

tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Có quá nửa CĐV Real muốn bán Ronaldo

Sau mỗi trận đấu, Ronaldo còn luôn tự cho mình cái quyền làm chủ của phòng thay đồ. Không phải bàn cãi quá nhiều khi chính tiền đạo sinh năm 1985 là người trực tiếp khiến HLV Rafa Benitez phải rời Bernabeu trong nước mắt. Ronaldo luôn giữ mối quan hệ xã giao với các đồng đội thay vì cái được cho là tình bạn mà anh nói trước báo chí. Nhận định trên càng có cơ sở hơn khi mới đây tờ Sport của TBN đã đăng tải một thông tin mật khi cho rằng Ronaldo chỉ có 4 người bạn tại Real Madrid.

Chính cái tính tự cao, luôn coi mình là nhất đã khiến Ronaldo dần bị người hâm mộ quay lưng. Và giống như một câu chuyện được nhắc đi nhắc lại, mỗi khi Ronaldo tịt ngòi hay bỏ lỡ cơ hội thì hẳn có rất nhiều người hâm mộ đã phải trầm trồ lên rằng: Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mà đá và đấm như thế này à?

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X