Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Real Madrid cần giữ Gareth Bale bằng mọi giá?

Thứ Tư 30/05/2018 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Gareth Bale rời Real Madrid ở Hè 2018 hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng với những gì cầu thủ này đã thể hiện trong vài năm gần đây, Los Blancos nên tìm cách giữ chân ngôi sao người xứ Wales.

Gareth Bale và cái duyên trong những trận chung kết Champions League


Trong trận chung kết C1 2018 với Liverpool ở Kiev, không phải Cristiano Ronaldo mà chính Gareth Bale mới là người hùng giúp Real Madrid đánh bại đại diện của nước Anh. 
 
Vì sao Zidane không nên để Gareth Bale rời Real Madrid ở Hè 2018 hình ảnh

Bale tỏa sáng trong trận chung kết C1 2018 trước Liverpool


Cầu thủ 29 tuổi được HLV Zidane đưa vào sân thay Isco ở phút 61, chỉ 3 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị Bale tạo ra một siêu phẩm móc bóng giúp Real vượt lên dẫn trước 2-1. Đây chắc chắn là một trong những bàn thắng đẹp nhất năm 2018.
MU từ bỏ thương vụ Gareth Bale vì...
MU từ chối đưa Gareth Bale rời Real Madrid, Quỷ đỏ sẽ không đáp ứng chi 200 triệu bảng mua ngôi sao người xứ Wales.
Tới phút 83, cựu sao Tottenham chấm dứt những nỗ lực của Liverpool bằng cú sút xa thành bàn. Phải thừa nhận rằng thủ môn Karius đã mắc lỗi, nhưng cú đá của Bale có quỹ đạo rất khó chịu và không dễ để bắt dính bóng.

Ngôi sao sinh năm 1989 đã trở thành cầu thủ dự bị đầu tiên trong lịch sử lập cú đúp ở trận chung kết Champions League. 

2 bàn thắng của Bale giúp Real Madrid đánh bại Liverpool 3-1 qua đó lần thứ 3 liên tiếp vô địch giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ 29 tuổi xứng đáng được bình chọn xuất sắc nhất trong trận chung kết C1 2018.

Bale va chuc vo dich C1 thu 4 trong su nghiep

Bale luôn chơi rất tốt trong những trận chung kết Champions League


Gareth Bale tiếp tục phong độ ấn tượng, 4 trận đấu cuối cùng ở mùa giải 2017/18 anh đều ghi bàn với 6 bàn thắng. Trong vòng 3 tháng cuối mùa 2017/18, cựu sao Tottenham ghi được tới 12 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Với cú đúp vào lưới Liverpool, một lần nữa cầu thủ 29 tuổi cho thấy khả năng tỏa sáng trong những trận chung kết Champions League dù là đá chính hay dự bị. 

Trong 5 mùa giải gần đây, Real Madrid giành tới 4 Champions League. Thành tích này có được nhờ một phần vào màn trình diễn ấn tượng của Gareth Bale.

Trong trận chung kết với Atletico Madrid cách đây 4 năm, Bale là người giúp Real vượt lên dẫn trước 2-1 trong hiệp phụ, sau đó Marcelo và Ronaldo ghi thêm 2 bàn nữa giúp Los Blancos ngược dòng đánh bại đội bóng cùng thành phố 4-1.

2 năm sau đó, Real và Atletico lại đụng độ trong trận chung kết Champions League 2015/16. Ở trận đấu này, Bale tiếp tục chơi ấn tượng. 

Anh là người kiến tạo để Ramos mở tỷ số ở phút 15, sau đó chính Bale thực hiện thực hiện thành công quá đá luân lưu 11m, đem về chiến thắng cho Los Blancos.

Ở trận chung kết Champions League 2016/17 với Juventus, Bale chỉ được góp mặt trong khoảng 13 phút. Nếu được vào sân sớm hơn, thành tích của anh trong những trận chung kết C1 hứa hẹn sẽ còn ấn tượng hơn nữa.
 

Real cần giữ Gareth Bale để tiếp tục chinh phục những danh hiệu lớn

 

Mùa giải vừa qua, mặc dù thường xuyên dính chấn thương nhưng Gareth Bale vẫn mang về 20 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 16 bàn ở La Liga sau 20 lần đá chính. 
 
Bale ngoi du bi

Bale có thể rời Real ở Hè 2018 để được đá chính thường xuyên hơn


Chính sự vắng mặt của cầu thủ người xứ Wales ở giai đoạn lượt đi của mùa giải là một trong những lý do khiến Real thất thế so với Barca trong cuộc đua tại La Liga.

Tính ra, Bale chỉ đá chính có 24 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải 2017/18, sau khi trở lại từ chấn thương, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc không được đá chính thường xuyên khiến ngôi sao sinh năm 1989 chán nản.

Sau trận chung kết Champions League 2018 với Liverpool, Bale khẳng định: “Tôi và người đại diện của mình sẽ có cuộc nói chuyện với BLĐ Real, nếu những yêu cầu không được đáp ứng tôi sẽ ra đi”.

Bale mong muốn được đá chính nhiều hơn ở mùa giải tới, nếu những đòi hỏi không được đáp ứng anh sẽ đàm phán tìm kiếm một đội bóng mới. Hiện MU quan tâm Bale, Bayern, Tottenham và PSG đang muốn đưa Gareth Bale rời Real Madrid.
 
Real Madrid v Liverpool Bale ghi ban

Real cần giữ chân Bale để hy vọng vào những danh hiệu lớn ở mùa giải tới


Những đội bóng kể trên chấp nhận chi một số tiền lớn và sẵn sàng đáp ứng cho Bale một vị trí chính thức, họ đang làm mọi cách để thuyết phục cầu thủ sinh năm 1989 rời Bernabeu.

Real sẽ thu về một số tiền không nhỏ từ việc bán Bale, song với việc Benzema đã 31 còn Ronaldo đã bước sang tuổi 33, đội chủ sân Bernabeu cần giữ chân Bale nếu muốn chinh phục những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X