Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Real khó thanh lý Gareth Bale và Isco?

Thứ Năm 13/06/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid đang gặp khó khăn trong việc thanh lý Gareth Bale và Isco, lý do vừa được tờ AS tiết lộ.

Gareth Bale quyết không giảm lương


Chuyển nhượng Real Madrid đang hoạt động rất sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019. Tính đến thời điểm hiện tại Los Blancos đã đưa về tổng cộng 5 tân binh, bao gồm Rodrygo Goes, Eden Hazard, Ferland Mendy, Luka Jovic và Eder Militao. Los Blancos đã phải bỏ ra tổng cộng 320 triệu euro để có được những cầu thủ kể trên.
 
Vì sao Chuyển nhượng Real Madrid khó thanh lý Bale và Isco hình ảnh

Real khó thanh lý Gareth Bale vì mức lương khủng mà tiền đạo này đang nhận


Song song với việc nâng cấp đội hình, đội bóng thành Madrid cũng lên kế hoạch đẩy đi những cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Gareth Bale là một trong những cầu thủ đã bị đưa vào danh sách thanh lý. Real sẵn sàng bán tiền đạo người xứ Wales nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Đội chủ sân Bernabeu muốn thu về 100 triệu euro từ Bale, đó là số tiền mà M.U, Tottenham hay Bayern Munich hoàn toàn có thể chi ra. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Kền kền trắng vẫn đang gặp khó khăn trong việc thanh lý cựu sao Tottenham, và lý do vừa được tờ AS tiết lộ.

Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Bale quyết không giảm lương, và đây là lý do lớn nhất khiến Real gặp khó trong việc đẩy cầu thủ này rời Bernabeu. M.U hay Bayern sẵn sàng chi 100 triệu euro mua Bale, nhưng họ không muốn đáp ứng khoản lương 600.000 bảng/tuần mà tiền đạo này đang nhận ở Real Madrid.

Thậm chí ngay cả khi Real giảm giá Bale xuống còn 80 hoặc 85 triệu euro, họ cũng rất khó thanh lý tiền đạo này bởi mức lương quá cao mà anh đang nhận. Cầu thủ sinh năm 1989 đang tỏ ra lầy lội khi khẳng định nếu không được ra sân anh sẵn sàng dành thời gian đi đánh golf và đều đặn nhận 600.000 bảng/tuần.


Real Madrid đòi số tiền quá lớn cho Isco


Cũng giống như Bale, Isco chơi không ấn tượng ở mùa giải vừa rồi. Cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ được đá chính có 11 lần ở La Liga và ghi 2 bàn thắng. HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1992, bởi vậy Real Madrid sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có tiền vệ này.
 
Real kho day Isco ra di vi muon thu ve 80 trieu euro

Real khó đẩy Isco ra đi vì muốn thu về 80 triệu euro


Bản thân Isco cũng đang muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên, thay vì ngồi dự bị như trong thời gian vừa qua. Tiền vệ này ưu tiên cập bến đội bóng nào đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình.

Juventus quan tâm Isco, Man City và Inter Milan cũng nhắm cầu thủ 26 tuổi nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, những đội bóng kể trên đều lắc đầu khi mà Real Madrid muốn thu về tới 80 triệu euro từ ngôi sao của mình.

Juventus hay Man City chỉ chấp nhận chi tối đa 60 triệu euro cho Isco, họ cho rằng đó là số tiền phù hợp với phong độ của tiền vệ người Tây Ban Nha ở thời điểm hiện tại. Nếu Real Madrid không giảm giá bán Isco, rất khó để họ đẩy anh khỏi Bernabeu vào tháng 6 này.

Video những pha xử lý khó tin của Isco


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X