Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Messi cà khịa đàn em của Ronaldo ở bán kết Siêu Cúp TBN?

Thứ Bảy 11/01/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận Barcelona 2-3 Atletico Madrid bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, hai ngôi sao Lionel Messi và Joao Felix đã hằm hè đấu khẩu và suýt chút nữa lao vào ăn thua đủ với nhau.

Mặc dù đã đóng góp một bàn thắng nhưng trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha diễn ra mới đây ở Saudi Arabia vẫn trở thành kỷ niệm đáng quên cho Lionel Messi.

Bên cạnh việc Barcelona thua ngược đau đớn trước Atletico Madrid và mất danh hiệu đầu tiên của mùa giải, bản thân tiền đạo người Argentina còn để lại hình ảnh không đẹp khi chủ động va chạm và cà khịa tài năng trẻ 126 triệu Euro bên kia chiến tuyến.

Messi vs Felix Thực hư vụ cà khịa ở trận Barca 2-3 Atletico hình ảnh
Alba chê Felix "miệng vẫn còn hôi sữa"

Nguyên nhân sự vụ bắt nguồn từ một pha va chạm khác trước đó giữa Joao Felix và Jordi Alba. Trong một tình huống tấn công bên phần sân Barca, Felix bị Alba truy cản thô bạo và dẫn đến lời qua tiếng lại

Alba là người ra tay trước khi đưa tay quẹt mồm Felix, với cử chỉ mang hàm ý coi khinh: “Mồm chú mày vẫn còn hôi sữa lắm.” Ngay lập tức, thần đồng người Bồ Đào Nha gạt tay đàn anh và gầm gừ đáp trả.

Các cầu thủ Barca và Atletico ở gần đó đã ập vào tách cả hai ra, trấn an mỗi người đồng đội của mình. Trọng tài không quá để ý và quyết định thổi còi kết thúc hiệp một sau thời điểm đó.

Messi Felix
Messi vs Felix

Tuy nhiên trên đường bước ra sân, Felix đã bị Messi chặn lại và ghé tai hằm hè gì đó. Thế là một vụ lời qua tiếng lại khác lại được tiếp diễn trong khoảng 30 giây, với tình hình trở nên căng thẳng hơn.

Các cầu thủ khác của Barca và Atletico cũng không còn giữ được bình tĩnh, lao vào xô đẩy đối thủ để bảo vệ đồng đội của mình. Kết quả là hai tấm thẻ vàng được rút ra dành tặng cho Luis Suarez và Stefan Savic.

Sau trận đấu, các chuyên gia đọc khẩu hình đã giải đáp lời nói của Felix: “Tại sao anh lại chặn đường tôi? Anh muốn gì nào?” Tuy nhiên, Messi đã quay lưng lại với ống kính nên không thể đoán biết được siêu sao người Argentina đã nói gì để dằn mặt đàn em của Cristiano Ronaldo.

Video Messi cà khịa Felix ở trận bán kết Siêu Cúp TBN:

video
Messi nổi giận với những sai lầm trẻ con của Barca
Phát biểu chẳng vui vẻ gì của siêu sao người Argentina sau trận thua ngược 2-3 trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.
Barca bị loại, Valverde thừa nhận khả năng bị sa thải
Chia sẻ cay đắng của HLV người Tây Ban Nha sau trận thua ngược 2-3 trước Atletico Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X