Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Barcelona không "chữa cháy" chấn thương của Luis Suarez?

Chủ Nhật 02/02/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Quique Setien giải thích lý do không tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 để tìm kiếm một tiền đạo trung phong thay thế ngôi sao người Uruguay.

Luis Suarez dính chấn thương nặng và nguy cơ nghỉ hết mùa giải, nhưng Barcelona đã quyết định án binh bất động trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020, thay vì tìm kiếm chân sút thay thế làm phương án chữa cháy trên hàng tấn công.

Không hẳn như vậy, song bản hợp đồng 31 triệu Euro Francisco Trincao chỉ là khoản đầu tư cho tương lai, thế nên tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha vẫn tiếp tục ở lại Braga dưới dạng cho mượn cho đến mùa hè này trước khi chính thức cập bến Camp Nou.

Tan HLV Quique Setien phat bieu sau man ra mat Barcelona
Tân HLV Quique Setien của Barcelona

Bảo vệ quyết định từ chối tăng cường lực lượng, tân HLV Quique Setien khẳng định bởi vì Barca chuẩn bị đón một nhân tố tấn công quan trọng trở lại sân cỏ sau chấn thương dài hạn, đó chính là Ousmane Dembele. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

“Thị trường chuyển nhượng lúc này không có cầu thủ nào đủ vượt trội để khả năng phát triển sức mạnh đội bóng hiện tại. Chấn thương trong bóng đá là chuyện bình thường cần tôi phải biết lường trước. Chính vì vậy, tôi tự tin có thể xoay sở với những gì đang có trong tay.”

“Điều quan trọng là Dembele chuẩn bị trở lại sau chấn thương dài hạn, và đó cũng chẳng khác gì một tân binh được bổ sung đáng kể. Cậu ấy sở hữu những phẩm chất đặc biệt và đã chứng minh bản thân xuất sắc tuyệt vời ra sao, cũng như chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa.”

Thực tế thì Dembele có lẽ không thế chỗ trực tiếp của Suarez bởi tài năng trẻ người Pháp có sở trường đá cánh. Thay vào đây, chính bản hợp đồng kỷ lục Antoine Griezmann sẽ trám vào vị trí mũi nhọn chủ lực của đồng đội đàn anh người Uruguay.

Virus Corona khiến tân binh Barca bị lật kèo ở... sân bay
Thương vụ tiền đạo Cedric Bakambu gia nhập đội bóng xứ Catalonia đã bất ngờ đổ bể vào phút chót trong hoàn cảnh dở khóc dở cười.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X