Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chưa thể có Morata vì Ronaldo?

Thứ Hai 19/06/2017 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, chính vì việc Ronaldo đòi rời Real Madrid khiến thương vụ tiền đạo Alvaro Morata tới M.U phải tạm hoãn lại.

 

Trong thời gian gần đây, báo chí nói rất nhiều đến việc M.U quan tâm đến tiền đạo Alvaro Morata. Quỷ đỏ đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Ibra và họ buộc phải tìm người thay thế ngôi sao người Thụy Điển. Chân sút của Real trở thành mục tiêu hàng đầu. Việc phải ngồi dự bị cho Benzema khiến Morata chán nản và muốn ra đi. Khả năng cầu thủ này cập bến Old Trafford là không hề thấp, thậm chí nhiều tờ báo còn khẳng định nửa đỏ thành Manchester đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao sinh năm 1992.
MU chua the co Morata vi Ronaldo hinh anh
M.U rất muốn có tiền đạo Morata
Theo Marca, vào hôm nay M.U sẽ gặp Real để bàn về vụ chuyển nhượng tiền đạo Morata đến Old Trafford. Quỷ đỏ chỉ muốn chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Real đòi đến 70 triệu bảng cho chân sút người Tây Ban Nha. Cũng theo Marca, nhiều khả năng hai bên sẽ chốt giá chuyển nhượng vào khoảng 64 triệu bảng. Tuy nhiên, kế hoạch của Man đỏ đã bị phá sản, đã không có cuộc gặp nào với Los Blancos được thực hiện. Nguyên nhân là Kền kền trắng đang phải dồn sức thuyết phục Ronaldo ở lại.
Florentino Perez tái đắc cử chủ tịch Real Madrid
Florentino Perez đã dễ dàng chiến thắng trong cuộc bầu cử diễn ra hôm qua và tiếp tục đảm nhận cương vị chủ tịch Real Madrid nhiệm kỳ thứ 3 liên tiếp.
Siêu sao người Bồ đang muốn rời Los Blancos do cáo buộc về tội trốn thuế. Cả Zidane và đội trưởng Ramos phải gọi điện thuyết phục cầu thủ sinh năm 1985 ở lại. Real đang dồn cả vào Ronaldo, và họ không còn tâm trí để bàn vụ bán Morata cho M.U. Theo Don Balon, BLĐ đội chủ sân Bernabeu đã hẹn M.U 2 tuần nữa với chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán vụ chân sút 25 tuổi. Như thế có nghĩa là M.U sẽ không thể chiêu mộ thành công tiền đạo người Tây Ban Nha trong tháng 6 này.
MU chua the co Morata vi Ronaldo hinh anh 2
Việc Ronaldo đòi ra đi ảnh hưởng đến việc M.U mua Morata
Mourinho muốn kết thúc vụ Morata sớm để dồn sức vào những mục tiêu khác, nhưng kế hoạch của ông đã không thành công. Cũng theo Don Balon thì tương lai của CR7 ảnh hưởng rất lớn đến khả năng ra đi của Morata. Nếu không giữ được chân sút người Bồ, Los Blancos sẽ không bán cầu thủ 25 tuổi. Khi đó, Quỷ đỏ sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Hiện tại, ngoài cầu thủ sinh năm 1992 thì Mourinho còn quan tâm đến Lukaku của Everton và Belotti của Torino.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X