Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Ronaldo, Modric nguyện không “đội trời chung” với Messi

Thứ Tư 17/10/2018 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric phát biểu về Ronaldo và Messi. Tiền vệ người Croatia phân định rạch ròi giữa hai siêu sao đâu là bạn bè và đâu là đối thủ của mình.

Gạt bỏ tin đồn xấu về Ronaldo


Vượt mặt cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, Luka Modric đã giành cú đúp danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 của UEFA và FIFA. Trước thềm lễ trao giải Quả bóng vàng năm nay, tuyển thủ Croatia cũng là ứng viên sáng giá nhất.

Nếu điều này xảy ra, Modric sẽ phá vỡ thế thống trị độc chiếm giải thưởng cá nhân danh giá này của Ronaldo và Messi trong 10 năm qua. Năm 2018 chứng kiến tiền vệ 33 tuổi giành được nhiều thành công với chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp cùng Real Madrid trước khi giành ngôi á quân World Cup 2018 cùng ĐT Croatia.

Vì Ronaldo, Modric nguyện không đội trời chung với Messi hình ảnh
Modric khẳng định vẫn có quan hệ tốt với Ronaldo

Đã có nguồn tin giữa Modric và Ronaldo rạn nứt tình cảm bởi ngôi sao người Bồ Đào Nha bất bình với việc đồng đội cũ giành các giải thưởng cá nhân chứ không phải mình. Nhưng sau khi bày tỏ sự tiếc nuối vì Ronaldo rời Real tới Juventus, Modric lại tiếp tục khẳng định họ vẫn là bạn bè tốt.

“Chúng tôi đã cùng nhau trải qua 6 năm tuyệt vời ở Madrid, nơi chúng tôi phát triển một tình bạn và sự tôn trọng lẫn nhau”, Modric phát biểu về Ronaldo trên tạp chí France Football. “Giờ đây cậu ấy đã rời Real nhưng chúng tôi vẫn giữ liên lạc, gửi tin nhắn cho nhau.”

“Một số người đang cố gắng phao tin rằng chúng tôi có mâu thuẫn. Tuy nhiên, tôi muốn nói rằng chúng tôi vẫn đang duy trì quan hệ tốt đẹp.”

Modric giành giải “The Best”: Khi FIFA thay Messi xin lỗi thế giới…
Không nằm ngoài dự đoán, Luka Modric giành giải The Best - Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 do FIFA trao tặng. Sau nhiều năm tôn vinh mù quáng những siêu sao săn...


Không muốn sát cánh cùng Messi


Khi được hỏi về những cầu thủ muốn hợp tác nhất trên sân cỏ, Modric lập tức gạch tên Messi. Lý do mà anh tiết lộ không có gì quá phức tạp: Hai người đầu quân cho Real và Barca, những kình địch không “đội trời chung”.

“Tôi là đối thủ của Messi, không phải đồng đội”, ngôi sao của Real nói thêm. “Rõ ràng, Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới, nhưng tôi sẽ không bao giờ chơi bóng cùng với cậu ấy.”

Vào ngày 28/10 tới, Modric và Messi sẽ có dịp chạm trán trực tiếp trên sân cỏ. Real và Barca sẽ đụng độ ở trận cầu El Clasico tại La Liga tại sân Camp Nou.

Messi “lật kèo” ở lễ trao giải The Best: Hình tượng thiên thần sụp đổ
Lionel Messi bỏ lễ trao giải The Best dù cả thế giới đều mong ngóng sự hiện diện của anh. Liệu người 5 lần giành Quả bóng vàng có nghĩ đến những hệ quả phía...
Messi trượt The Best: Vì “Quái vật” đã lộ nguyên hình
Lionel Messi không giành giải The Best là điều không có gì bất ngờ. Trong một năm không chức vô địch Champions League cộng thêm mờ nhạt tại World Cup 2018,...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X