Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Pogba, Real Madrid gửi đề nghị khó chối từ tới M.U

Chủ Nhật 07/07/2019 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng các Gareth Bale hoặc Isco cộng thêm khoản tiền 72 triệu bảng cho Manchester United để có được Paul Pogba.

Real Madrid đang cố gắng phá vỡ thế bế tắc trong thương vụ theo đuổi Paul Pogba bằng cách cung cấp cho Manchester United một đề nghị hấp dẫn.

Gareth Bale và Isco đều nằm trong danh sách rao bán của Real hè này. Cả hai đều không phù hợp với triết lý của HLV Zinedine Zidane và bị gạt ra khỏi kế hoạch. Nhân thể, Real đã ngỏ ý muốn các Bale và Isco để có được mục tiêu số 1 trong thời điểm này: Paul Pogba.

Pogba

Real muốn mua Pogba trong hè này


Chưa hết, Real còn chuyển vào tài khoản của M.U số tiền 72 triệu bảng. Có điều này là bởi đội bóng Anh khăng khăng đòi nhận được 150 triệu bảng mới nhả Pogba trong khi Los Blancos chỉ chấp nhận con số 120 triệu bảng.

Ngay cả khi Pogba đã bị người hâm mộ M.U phản ứng dữ dội sau màn trình diễn mùa trước, CLB thành Manchester vẫn dứt khoát không để tiền vệ người Pháp ra đi dễ dàng. Điều đó buộc Real không muốn trả đủ phí phải nghĩ ra cách giải quyết khác.

Nếu M.U vẫn giữ quan điểm cứng rắn, buộc Real phải đi “cửa sau”. Họ sẽ yêu cầu Pogba đưa ra yêu cầu chuyển nhượng chính thức để gây áp lực lên lãnh đạo sân Old Trafford.

Real muon thu ve 250 trieu euro tu Isco, Bale va James Rodriguez
Bale và Isco đều nằm trong danh sách thanh lý của Los Blancos

Mino Raiola, người đại diện của Pogba cách đây không lâu đã bóng gió tuyên bố thân chủ của mình muốn ra đi. “Tất cả mọi người tại Manchester United từ HLV trưởng tới chủ sở hữu đều biết mong muốn của Paul Pogba. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Ngoài Real Madrid, Juventus cũng dành sự quan tâm cho Pogba. Đề nghị 62 triệu bảng cộng với một trong nhưng cái tên là Paulo Dybala, Alex Sandro và Blaise Matuidi của họ đã bị khước từ.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X