Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì một người đặc biệt, HLV Tây Ban Nha sẵn lòng từ chức

Thứ Ba 03/09/2019 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Moreno cho biết rất sẵn lòng nhường lại ghế HLV Tây Ban Nha nếu người bạn thân Luis Enrique muốn trở lại vai trò này.

Nếu cựu HLV của Barcelona muốn trở lại cương vị trên ĐTQG, người kế nhiệm ông sẵn sàng lùi bước về sau.

Robert Moreno được bổ nhiệm làm HLV trưởng Tây Ban Nha vào tháng 6 vừa qua thay thế Luis Enrique. Cựu thuyền trưởng Barca đã xin từ chức trước đó vì lý do gia đình.

Vì một người đặc biệt, HLV Robert Moreno sẵn lòng từ chức ĐT TBN hình ảnh
HLV Enrique mới chịu nỗi đau mất đi cô con gái Xana

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã đôn Moreno từ trợ lý của Enrique lên làm HLV trưởng. Giữa hai người họ có mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm qua. Moreno từng làm trợ lý cho Enrique từ khi còn ở AS Roma tới khi sang Celta Vigo, Barcelona và ĐT Tây Ban Nha.

Tuần trước, như chính Enrique xác nhận, cô con gái Xana của ông đã qua đời khi mới 9 tuổi sau năm tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư xương. Chỉ tịch RFEF, Luis Rubiales cho biết cánh cửa đội tuyển sẽ luôn mở cho Enrique nếu ông muốn quay lại.

HLV đương nhiệm Moreno cũng không ngần ngại bước sang một bên nhường chỗ. “Tôi coi Luis là một người bạn và tình bạn được đặt lên trên tất cả. Nếu một ngày nào đó anh ấy muốn quay lại, tôi sẽ vui lòng bước sang một bên và hợp tác cùng anh ấy.”

Vì một người đặc biệt, HLV Tây Ban Nha sẵn lòng từ chức hình ảnh 2
Robert Moreno sẵn sàng nhường ghế cho bạn thân

Tất cả các trận đấu La Liga cuối tuần qua đã dành một phút im lặng để tưởng nhớ cô bé Xana xấu số. ĐT Tây Ban Nha cũng đã tổ chức buổi lễ tưởng niệm của chính họ khi tập luyện hôm thứ 2. Trước mắt, Moreno hy vọng La Roja sẽ có kết quả tích cực trước Romania và Quần đảo Faroe tại vòng loại Euro 2020 tuần này.

“Đây là một tuần khó khăn”, HLV ĐT Tây Ban Nha nói. “Chúng tôi sẽ cố gắng mang lại niềm vui nhỏ bé từ một khoảnh khắc rất tồi tệ. Đó là điều duy nhất chúng tôi có thể làm.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X