Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Messi, "bom tấn" 105 triệu euro sắp rời Barca

Thứ Hai 08/10/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele rời Barca vào tháng 1 năm 2019 hoàn toàn có thể xảy ra, theo Don Balon Messi muốn đội chủ sân Camp Nou đẩy cầu thủ người Pháp ra đi.

Messi muốn Barca bán Ousmane Dembele


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, tiền đạo Ousmane Dembele là một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất. PSG và Arsenal quan tâm cầu thủ 21 tuổi, họ chấp nhận chi 80 triệu euro để đưa cầu thủ người Pháp rời Camp Nou.
Ousmane Dembele rời Barca vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Messi muốn Barca bán Dembele


Sau một thời gian suy nghĩ, Barca quyết định giữ Ousmane Dembele ở lại. Giai đoạn đầu mùa giải này, HLV Ernesto Valverde thường xuyên sử dụng cầu thủ sinh năm 1991. Tính tới thời điểm hiện tại, Dembele ra sân trong cả 8 vòng đầu tiên ở La Liga mùa này, trong đó có 7 lần đá chính.

Cựu sao Dortmund chơi khá tốt khi có được 3 bàn ở La Liga, ở Champions League anh cũng mang về cho mình một pha lập công. Mặc dù cầu thủ chạy cánh người Pháp đang chơi khá tốt, song Barca sẵn sàng bán anh vào tháng 1 tới đây.

Ousmane Dembele rời Barca vào tháng 1 năm 2019 hoàn toàn có thể xảy ra, theo Don Balon Messi muốn đội chủ sân Camp Nou đẩy cầu thủ người Pháp ra đi.

Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Messi không phát huy hết khả năng khi chơi bên cạnh Ousmane Dembele, M10 muốn Barca đẩy cầu thủ 21 tuổi ra đi. Cũng theo Don Balon, Messi muốn Barca dùng Dembele để đổi lấy sự phục vụ của Adrien Rabiot.
Rabiot tiep tuc tu choi gia han hop dong voi PSG

Barca muốn dùng Dembele câu Rabiot


Barca đang rất cần một tiền vệ trung tâm chất lượng, Adrien Rabiot là mục tiêu hàng đầu của họ. Đội ĐKVĐ La Liga chấp nhận bán Dembele cho PSG nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi ra 60 triệu euro cộng viền vệ Rabiot.

Dembele là một trong những thành viên của ĐT Pháp vô địch World Cup 2018, song ở giải đấu trên đất Nga cựu sao Dortmund không đóng góp quá nhiều vào thành tích của Les Bleus.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X