Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Messi, Barca tính chiêu mộ thêm 4 ngôi sao

Thứ Tư 04/03/2020 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự thất vọng của đội trưởng Lionel Messi về đội hình hiện tại, ban lãnh đạo Barca đã tính tới việc mua sắm thêm 4 ngôi sao trong hè tới để chiều lòng M10.
Vì Messi, Barca tính chiêu mộ thêm 4 ngôi sao  hình ảnh
Barca tính chiêu mộ 4 ngôi sao ở nhiều vị trí để giữ chân Lionel Messi.

Chỉ còn vài tháng nữa, TTCN hè 2020 sẽ chính thức mở cửa. Đây được đánh giá là năm mà Barca sẽ 'thay máu' toàn diện nhân sự. Điều này cũng xuất phát từ việc Messi không hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội sau trận thua 0-2 trước Real Madrid cuối tuần qua, buộc BLĐ đội bóng xứ Catalan phải vội vã tìm kiếm những người mới để làm hài lòng siêu sao người Argentina.

Và theo báo giới xứ đấu bò, trong thời gian vừa qua, đội chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch mua 1 trung vệ, 1 hậu vệ phải, 1 tiền đạo cắm để xoay tua với Luis Suarez và 1 tiền đạo có khả năng hoạt động rộng.

Kể từ khi chia tay Dani Alves năm 2016, khoảng trống bên hành lang phải của Barca vẫn chưa được lấp đầy. Vì thế rõ ràng Barca cần một người mới có đủ trình độ và năng lực để khỏa lấp khoảng trống ấy. 

Ở vị trí trung vệ, nhà ĐKVĐ La Liga lúc này chỉ có Gerard Pique, Clement Lenglet và Samuel Umtiti. Họ cần thêm một nhân tố mới thi đấu hiệu quả hơn. 

Việc bổ sung các ngôi sao tấn công cũng là điều mà Barca phải làm gấp trong hè tới khi mà Suarez không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay vì yếu tố tuổi tác trong khi Ousmane Dembele dính chấn thương nặng còn Antoine Griezmann chưa cho thấy sự yên tâm. Hiện tại, Martin Braithwaite và Lautaro Martinez đang là những tiền đạo nằm trong tầm ngắm của Barca.

Barca muốn vượt mặt Real vụ sao khủng Valencia
Barca muốn mua Ferran Torres của Valencia, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi một số tiền lớn qua đó vượt mặt Real Madrid trong thương vụ này.
Vì Messi, đội trưởng PSG muốn khoác áo Barca
Thiago Silva tới Barca ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, ngôi sao người Brazil sẽ trở thành cầu thủ dự do vào Hè năm nay.
Real 2-0 Barca: Kỷ nguyên của người trẻ
Trận Siêu kinh điển mới đây đã kết thúc theo cách đáng buồn với Lionel Messi và các đồng đội. Không chỉ nhận thất bại đau đớn và mất luôn ngôi đầu bảng, Barca...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X