Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này, Neymar buộc phải đến Real Madrid

Thứ Hai 23/04/2018 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin Real Madrid quan tâm đến Neymar không còn mới mẻ gì trên báo giới. Cựu danh thủ Rivaldo cho rằng Neymar phải đến Real để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
 

Neymar khốn khổ tại PSG


Cuộc sống tại thành Paris hóa ra không đẹp đẽ như tưởng tượng của Neymar. Ngôi sao người Brazil dưới sự hậu thuẫn của Paris Saint-Germain đã chi khoản tiền 222 triệu Euro phá vỡ hợp đồng với Barcelona mùa hè năm ngoái. Tới đội bóng Pháp, anh hy vọng sẽ có được nhiều thành công xét trên phương diện cá nhân lẫn tập thể.

Nhưng thực tế thì sao? PSG dù vẫn thống trị các giải quốc nội nhưng bộc lộ sự non kém khi bước ra Champions League. Họ bị Real Madrid loại ngay từ vòng 1/8 dù mục tiêu là vươn tới ngôi vương. Còn Neymar, anh vướng vào những rắc rối bất đồng cùng các đồng đội tại sân Công viên các hoàng tử.

Rivaldo cho rang Neymar phai den Real hinh anh

Tiền bối cho rằng Neymar phải đến Real để thăng tiến trong sự nghiệp


Mới nhất, Neymar bị huyền thoại chửi sấp mặt vì thói vô kỷ luật. Chả là trong ngày PSG lên ngôi vô địch Ligue 1 mùa 2017/18, thay vì có mặt ăn mừng cùng toàn đội, cầu thủ 26 tuổi lại mò mẫm đi đánh poker và nhận về nhiều chỉ trích.
 

Buộc phải sang Real?


Nhìn lại hiện tại và hướng đến tương lai, cựu danh thủ của Barcelona và Brazil, Rivaldo đều cho rằng Neymar nên đến Real Madrid. Theo anh, chỉ có cách đó mới giúp hậu bối đồng hương vươn tới tầm cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tôi từng nói với Neymar rằng cậu ấy có thể trở thành người giỏi nhất thế giới”, Rivaldo nói với GloboEsporte.com. “Nhưng tôi tin rằng nếu ở lại PSG, điều đó sẽ không xảy ra. Cậu ấy phải rời khỏi CLB này.


Điểm đến thích hợp nhất nếu Neymar muốn trở thành số 1 thế giới, phải là Tây Ban Nha. Còn nhiều lựa chọn như  Anh, Ý, Đức rồi nhiều nơi khác song tôi chỉ muốn nói trên khía cạnh cạnh tranh trong bóng đá.

Barcelona với hoàn cảnh của Neymar hiện nay là không khả thi. Nhưng tôi tin rằng với những gì mình biết được, cậu ấy có cơ hội chơi cho Real Madrid. Từ đó, tôi nghĩ cậu ấy có thể vươn tới tầm xuất sắc nhất thế giới.


Xem thêm một số bài viết về Neymar trên trang Bongda24h.vn:

Vì sao Neymar không ăn mừng danh hiệu cùng PSG?
Ngày hôm qua, Neymar bị chỉ trích dữ dội bởi huyền thoại Christophe Dugarry, và thuyền trưởng PSG mới đây đã lên tiếng lý giải điều này.
Neymar bị huyền thoại chửi sấp mặt vì thói vô kỷ luật
Đang yên đang lành ở quê nhà, bất ngờ siêu sao Neymar bị chỉ trích trong khi anh đang bình phục chấn thương.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X