Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì lý do này HLV Valverde không lo bị Barca sa thải?

Thứ Bảy 09/11/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde nói về tương lai ở Barca, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố mình không lo lắng về khả năng bị đội chủ sân Camp Nou sa thải.

Valverde vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ Barca


Trong thời gian gần đây, Barca chơi không quá ấn tượng. Ở trận đấu gần nhất, mặc dù được đá trên sân nhà nhưng đội chủ sân Camp Nou để Slavia Praha cầm hòa 0-0 ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2019/20. Kết quả này không ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng của họ, song cách biệt với Dortmund chỉ còn là 1 điểm.
 
HLV Ernesto Valverde nói về tương lai ở Barca hình ảnh

HLV Valverde đang gặp áp lực rất lớn


Nếu chơi không tốt ở hai lượt trận cuối Barca hoàn toàn có khả năng bị loại. Trước đó, đội bóng xứ Catalan cũng gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Levante. Thất bại này khiến họ đánh mất ngôi đầu bảng ở La Liga.

Những kết quả không tốt khiến áp lực đè nặng lên vai HLV Ernesto Valverde, nếu không thể giúp đội bóng của Tây Ban Nha chơi ổn định ông này có thể bị sa thải. Theo Mundo Deportivo, ngay từ thời điểm này đội chủ sân Camp Nou đã nghĩ đến chuyện tìm người thay thế cựu HLV Bilbao.

Ronald Koeman dẫn dắt Barca thay Ernesto Valverde là mong muốn của BLĐ đội chủ sân Camp Nou, đội bóng xứ Catalan đã nhắm cựu HLV Everton như mục tiêu số 1 nếu chấm dứt hợp đồng với Valverde.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Ernesto Valverde nói về tương lai ở Barca, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố mình không lo lắng về khả năng bị đội chủ sân Camp Nou sa thải.

"Tôi không lo lắng về tương lai của mình. Cách đây vài hôm tôi đã ăn tối với Chủ tịch Bartomeu. Tôi cảm thấy được ủng hộ và tôn trọng. Trong bóng đá không phải lúc nào mọi thứ cũng dễ dàng, tôi vẫn đang kiểm soát tình hình, tôi vẫn đang nỗ lực giúp đội bóng chơi tốt lên”.

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn từ báo giới, tôi tập trung vào công việc của mình. Tôi vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ và không có gì phải lo lắng về tương lai ở Barca”.

Vương Ngân (TVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X