Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì lẽ này, bảo sao James bị hắt hủi từ Real đến Bayern

Thứ Năm 29/08/2019 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu bác sĩ đội tuyển Colombia, ông Hector Fabio Cruz mới đây đã tiết lộ những câu chuyện về sự thiếu chuyên nghiệp của ngôi sao bóng đá điển trai này.

Gây tiếng vang ở Porto và Monaco để rồi thực sự bước ra ánh sáng tại kỳ World Cup 2014 trong mào áo đội tuyển Colombia, nhưng sự nghiệp của James Rodriguez bắt đầu xuống dốc thê thảm ngay sau đó khi gia nhập Real Madrid, thậm chí cũng chẳng được Bayern Munich quyết định chứa chấp sau hai năm kiên nhẫn.

Tiên trách kỷ hậu trách nhân, James nên nhìn nhận lại bản thân mình trước khi có thể đổ lỗi cho bất cứ yếu tố ngoại quan nào. Đơn cử như mới đây, anh đã bị cựu bác sĩ trên đội tuyển Colombia bóc mẽ về sự thiếu chuyên nghiệp và không màng chăm lo phát triển sự nghiệp của mình.

James Rodriguez bị tố thiếu chuyên nghiệp hình ảnh
James Rodriguez

Chia sẻ của ông Hector Fabio Cruz: “Cậu ta thực sự không biết nghĩ cho sự nghiệp của mình, phải nói rằng có ván đề về đầu óc luôn. Điển hình như việc thay vì chuẩn bị thể lực và tập trung rèn luyện cho mùa giải mới, cậu ta lại dành hàng giờ để đi tỉa tót tóc tai và... lông mày.”

“Một cầu thủ như James sẽ dành hàng tháng ngồi ngoài sân cỏ vì chấn thương rồi tiếp tục di chuyển hết từ đội bóng này đến đội bóng khác. Làm sao mà cậu ta có thể trụ lại một chỗ trong khoảng thời gian dài được với thái độ làm việc như thế này?”

"Nếu như James biết quan tâm đến sự nghiệp của mình hơn thì cậu ta sẽ không phải gặp nhiều rắc rối đến như vậy. Tôi còn nhớ ngay sau khi rời World Cup 2018 vì chấn thương, cậu ta thuê ngay một chiếc máy bay riêng đến bờ biển để nghỉ dưỡng? Bản thân tôi cảm thấy vô cùng khó chịu với cái sự vô lo và thiếu chuyên nghiệp như vậy.”

“Hãy nhìn sang Cristiano Ronaldo mà xem. Cậu ấy chỉ dành một tuần duy nhất trong kỳ nghỉ hè để thư giãn. Ngay sau đó, cậu ấy đã cùng 15 người trợ lý lao vào tập luyện và chuẩn bị mọi thứ chỉn chu trước khi mùa giải mới tới. Đây có lẽ là cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà tôi từng thấy.”

Thời điểm hiện tại, James vẫn được tạm thời ra sân đá chính một cách bất đắc dĩ cho Real Madrid. Thị trường chuyển nhượng mùa hè này vẫn còn lại ít ngày để ngôi sao tấn công điển tra người Colombia hy vọng được Napoli của ông thầy cũ Carlo Ancelotti dang tay cứu vớt.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X